| Hotline: 0983.970.780

Thắng nhọc West Brom, Man United phá dớp đá sân nhà

Chủ Nhật 22/11/2020 , 08:19 (GMT+7)

Sân nhà Old Trafford trở thành cái dớp cho Man United khi đến vòng 9, họ chưa thắng trên thánh địa của chính mình.

Man United đã có được 3 điểm trọn vẹn lần đầu tiên trên sân nhà tại Premier League mùa này. Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer rất vất vả để có được thành quả này dù đối thủ của họ chỉ là West Brom. 

Bruno Fernandes mang về chiến thắng cho Man United. Ảnh: Dailymail.

Bruno Fernandes mang về chiến thắng cho Man United. Ảnh: Dailymail.

Chơi áp đảo trong hầu hết thời gian của trận đấu nhưng trong một ngày bộ đôi Marcus Rashford và Anthony Martial quá vô duyên, Man United không thể cụ thể hóa được những cơ hội. 

Rashford và Martial mỗi người đã ném đi 2 tình huống ngon ăn, trong đó có pha sút bóng hỏng ăn ở cự li khoảng 5m của Rashford trong hiệp 2. 

Cũng phải nói thêm, thủ thành Sam Johnstones trong lần về đối đầu đội bóng cũ đã chơi xuất sắc. Một mình anh tạo ra 3 pha cứu thua mười mươi giúp West Brom đứng vững. 

Man United có bàn thắng duy nhất trong hiệp 2 và người ghi bàn như thường lệ là Bruno Fernandes từ chấm 11m ở phút 56. 

Ở lượt sút đầu tiên, Johnstones là người chiến thắng. Rất may cho cầu thủ người Bồ Đào Nha này là sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài đã cho anh đá lại do xác định thủ môn Johnstones không đứng trên vạch vôi cầu môn trước khi đối phương sút bóng.

Những phút sau đó, West Brom không có nhiều sự phản khảng. Man United tấn công nhưng không có thêm bàn thắng. Dù sao, với 1 bàn, họ cũng lần đầu tiên chiến thắng trên sân nhà mùa này. 

>>> Xem thêm: Bão chấn thương càn quét, Liverpool oằn mình chống đỡ Leicester?

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất