| Hotline: 0983.970.780

Liverpool lung lay ngôi đầu sau trận hòa Brighton

Chủ Nhật 29/11/2020 , 08:49 (GMT+7)

Nếu Tottenham thắng Chelsea ở lượt này, Liverpool sẽ mất ngôi vị đầu bảng tại Premier League sau khi họ để Brighton cầm hòa 1-1.

Diogo Jota ghi bàn nhưng Liverpool không thể có được 3 điểm. Ảnh: Dailymail.

Diogo Jota ghi bàn nhưng Liverpool không thể có được 3 điểm. Ảnh: Dailymail.

Liverpool gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự phản công khó chịu của CLB Brighton. Bên cạnh đó, những sự thiếu vắng ở hàng phòng ngự khiến cho HLV Jurgen Klopp không thể có được đội hình mạnh mẽ nhất.

Takumi Minamino được ra sân ngay từ đầu, sát cánh cùng bộ ba Diogo Jota - Roberto Firmino - Mohamed Salah trên hàng công. 

Brighton bất ngờ là đội bóng có cơ hội ăn bàn tốt nhất khi Conolly bị Neco Williams phạm lỗi trong vòng cấm địa. Neal Maupay là người bước lên, đánh lừa được Alisson Becker nhưng bóng lại đi ra ngoài. 

Sau tình huống hút chết, Liverpool dồn lên tấn công. Phút 35, lưới của Matt Ryan rung lên khi Mohamed Salah thoát xuống và dứt điểm tinh tế. Thế nhưng, sau khi tham khảo VAR, trọng tài quyết định tiền đạo người Ai Cập đã việt vị. 

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0. Sang hiệp 2, Jurgen Klopp tiếp tục xua các học trò lên tấn công. Thành quả đã đến với họ ở phút 60. Diogo Jota là người mở tỷ số với một pha solo rất kỹ thuật và mạnh mẽ. 

Sau đó, Liverpool chơi nhàn nhã và không dâng quá cao nhằm đảm bảo an toàn. Brighton cũng rất nỗ lực nhưng không tạo ra sự khác biệt trong 90 phút thi đấu.

Tuy nhiên, trong phút bù giờ của hiệp 2, bất ngờ đã đến khi Andy Robertson va chạm với Danny Welbeck trong vòng cấm. Mặc dù tác động không quá mạnh nhưng trọng tài xác định có lỗi sau khi tham khảo VAR. 

Lần thứ hai có cơ hội từ chấm 11m và Brighton đã không thất bại. Pascal Gross là người thực hiện và anh không mắc sai lầm như Neal Maupay trong hiệp 1. Tỷ số được quân bình và Liverpool bất ngờ bị cầm hòa trên sân của Brighton. 

>>> Xem thêm: CLB cũ đổi tên sân vận động sang Diego Maradona

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất