| Hotline: 0983.970.780

Chính thức: Barcelona chiêu mộ thành công Memphis Depay

Chủ Nhật 20/06/2021 , 08:31 (GMT+7)

Trước đó, Memphis Depay từng khẳng định anh sẽ đến Barcelona vào mùa hè năm 2021 sau nhiều ngày tháng chờ đợi thương vụ này hoàn thành. 

Thương vụ tốn nhiều giấy mực của báo chí, đó là Memphis Depay sang Barcelona đã chính thức kết thúc. Theo đó, đội chủ sân Nou Camp có được chữ ký của anh ngay khi EURO 2020 còn đang diễn ra. 

Điều đáng chú ý là Memphis Depay đến Barcelona dưới dạng chuyển nhượng tự do và Barcelona không mất một đồng phí nào để sở hữu anh. 

Memphis Depay chính thức là cầu thủ của Barcelona. 

Memphis Depay chính thức là cầu thủ của Barcelona. 

Trước đó, Memphis Depay từng khẳng định anh sẽ đến Barcelona vào mùa hè năm 2021 sau nhiều ngày tháng chờ đợi thương vụ này hoàn thành. 

Mùa giải vừa qua, Depay tiếp tục thi đấu ấn tượng. Ngôi sao 27 tuổi ghi 20 bàn, chỉ xếp sau mỗi Kylian Mbappe và là chân chuyền số 1 tại Ligue 1 với 12 pha kiến tạo.

Như vậy, chân sút người Hà Lan trở thành tân binh thứ 4 của Barca trong mùa hè này sau Sergio Aguero, Eric Garcia và Emerson. Trong số này, ngoại trừ Emerson thì cả 3 người còn lại đều đến theo dạng chuyển nhượng tự do.

Vào thời điểm này, Memphis Depay đang cùng đội tuyển Hà Lan thi đấu tại EURO 2020. Cầu thủ này đá chính trong 2 trận đầu tiên của Hà Lan và ghi 1 bàn thắng. Đội bóng xứ sở hoa Tulip cũng đã có được 6 điểm và nắm chắc tấm vé đi tiếp. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp bóng đá Thụy Điển vs Slovakia trên VTV6 hôm nay 18/6

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.