| Hotline: 0983.970.780

VCK EURO 2020

Italia vs Xứ Wales: Khó cho đội khách

Chủ Nhật 20/06/2021 , 07:01 (GMT+7)

Nhận định bóng đá trận Italia vs Xứ Wales trong khuôn khổ lượt đấu thứ 3 tại VCK EURO 2020 diễn ra vào lúc 23h00 ngày 20/6/2021 tại sân vận động Stadio Olimpico.

Nhận định bóng đá Italia vs Xứ Wales

Về lý thuyết, Italia vs Xứ Wales là cuộc chạm trán của hai đội bóng đang xếp đầu tại bảng A VCK EURO 2020. Tuy nhiên, về sức mạnh, các học trò của HLV Roberto Mancini hoàn toàn vượt trội so với đối thủ của mình. 

Cho đến trước trận Italia vs Xứ Wales, đội chủ nhà đá 2 trận, được 6 điểm tuyệt đối, ghi 6 bàn và chưa để lọt lưới bàn nào. Lối chơi tấn công hủy diệt và liên tục dồn ép đối thủ đang giúp Italia trở thành đội bóng đáng xem nhất tại EURO 2020. 

Đội tuyển Italia đang thi đấu ấn tượng tại EURO 2020. 

Đội tuyển Italia đang thi đấu ấn tượng tại EURO 2020. 

Dàn cầu thủ mà Roberto Mancini mang đến giải đấu không có nhiều cầu thủ được coi là ngôi sao nhưng tất cả đều thi đấu gắn kết để tạo ra một tập thể mạnh mẽ. 

Nếu xét về chặng đường dài hơn vừa qua, Italia đang bất bại trong 29 trận gần nhất, thắng 24 trong số đó kể từ sau khi thua Bồ Đào Nha 0-1 vào tháng 9/2018.

Gareth Bale là ngôi sao lớn nhất của Xứ Wales. 

Gareth Bale là ngôi sao lớn nhất của Xứ Wales. 

Chỉ cần không thua trước xứ Wales, họ sẽ cân bằng kỷ lục về chuỗi trận bất bại dài nhất lịch sử của mình. Đó là chuỗi 30 trận kéo dài từ tháng 11/1935 đến tháng 7/1939.

Còn đối với đội khách, cho trên trước trận đấu Italia vs Xứ Wales, họ thi đấu kém ấn tượng tại EURO 2020. Nói chung, phong độ của đội bóng này phụ thuộc hoàn toàn vào Gareth Bale. 

Khi Gareth Bale thăng hoa, Xứ Wales có thể không ngại ngần các đối thủ. Nhưng trong một ngày xuống phong độ của cầu thủ 32 tuổi, đội bóng của anh chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. 

Xứ Wales có được chiến thắng quan trọng trước Thổ Nhĩ Kỳ. 

Xứ Wales có được chiến thắng quan trọng trước Thổ Nhĩ Kỳ. 

Việc HLV trưởng Ryan Giggs không thể cùng Xứ Wales đến với VCK EURO 2021 dường như không ảnh hưởng quá nhiều đến đội bóng này. Họ vẫn đang cho thấy tinh thần đoàn kết, kiên cường. Những chú rồng thể hiện sự chắc chắn trong khâu phòng ngự và hiệu quả trong tấn công.

Những tình huống triển khai bóng của Xứ Wales không quá phức tạp nhưng lại đem đến nhiều nguy hiểm bởi tốc độ của các cầu thủ chạy cánh.

Xứ Wales nhiều khả năng khó có thể chống đỡ lại sức tấn công của Italia nên họ cần nỗ lưc tấn công nhằm tìm thấy những bàn thắng. 1 điểm ở trận này có thể giúp Wales chắc suất đi tiếp và đây chắc chắn là mục tiêu của thầy trò Robert Page. 

Tình hình lực lượng trận Italia vs Wales

Hai đội có đội hình mạnh nhất cho trận đấu này

Đội hình dự kiến Italia vs Xứ Wales

Italia (4-3-3): Donnarumma; Di Lorenzo, Bonucci, Acerbi, Emerson; Verratti, Cristante, Barella; Bernardeschi, Belotti, Chiesa.

Xứ Wales (3-4-3): Ward; Roberts, Mepham, Rodon, Gunter, Williams; Morrell, Allen; Bale, Wilson, James.

Dự đoán kết quả bóng đá Italia vs Xứ Wales

Italia 3-1 Xứ Wales 

>>> Xem thêm: Đan Mạch đen đủi, nguy cơ bị loại khỏi EURO 2020

Xem thêm
Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi không chỉ để lại tiếng hát cao vút

Nghệ sĩ Nhân dân Tường Vi vừa qua đời ở tuổi 87, không chỉ để lại nỗi nhớ về tiếng hát cao vút, mà còn để lại nhiều ca khúc do bà sáng tác.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.