| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Việt Nam vs Nhật Bản: Không còn đường lùi

Thứ Năm 11/11/2021 , 08:10 (GMT+7)

Trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 11/11/2021 trên sân vận động Mỹ Đình.

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Nhật Bản 

Đội tuyển Việt Nam để thua cả 4 trận đấu đầu tiên tại Vòng loại World Cup 2022 trước Ả Rập Xê út, Australia, Trung Quốc và Oman. Chính vì thế, cửa đi tiếp gần như đã đóng lại với các đoàn quân sao vàng. 

Việt Nam sẽ chơi hết mình trước Nhật Bản? 

Việt Nam sẽ chơi hết mình trước Nhật Bản? 

Tuy nhiên, không nhiều cơ hội để Việt Nam được chạm trán với những đối thủ tầm cỡ trong khu vực và do đó, đội quân của HLV Park Hang Seo chẳng có lý do gì để không chơi hết sức trước Nhật Bản. 

Nếu thua, tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ bị loại. Có lẽ, HLV Park Hang Seo vẫn lựa chọn lối chơi thận trọng nhưng có thể bung sức đúng lúc để tìm kiếm lợi thế. 

Việt Nam vs Nhật Bản có lẽ là một kèo đấu không cân sức khi đội bóng xứ sở mặt trời mọc quá vượt trội về mặt đẳng cấp. Trong một trận đấu cụ thể, họ cũng không coi thường Việt Nam mà vẫn mang đầy đủ binh hùng tướng mạnh đến Mỹ Đình. 

Bên kia sân, sau chiến thắng trước Australia, nguy cơ bị sa thải đối với HLV Hajime Moriyasu không còn quá nhiều nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc, cơ hội giành vé của Nhật Bản trở nên rõ ràng hơn. Đội bóng xứ mặt trời mọc vẫn đang đối diện áp lực rất lớn về điểm số và thứ hạng, bởi tối đa Nhật Bản cũng chỉ có được 9 điểm sau 5 trận đấu ở lượt đi.

Về một khía cạnh nào đó, Nhật Bản gặp nhiều áp lực hơn so với Việt Nam trong trận đấu này. Họ cần một suất đi tiếp trong khi các học trò của HLV Park Hang Seo không có mục tiêu cụ thể nào ngoài việc cần đá hết mình, cọ xát lấy kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

ĐT Nhật Bản quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm trước ĐT Việt Nam ở chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình ngày 11/11 tới, sau 4 lượt trận đầu tiên không mấy thuyết phục ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Áp lực lớn đè lên đôi vai HLV Hajime Moriyasu khiến ông phải triệu tập hàng loạt ngôi sao đang chơi bóng ở châu Âu cho trận đấu tới.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 11/11/2021 trên sân vận động Mỹ Đình. 

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Nhật Bản:

Việt Nam (3-4-3): Tấn Trường, Tiến Dũng - Ngọc Hải - Duy Mạnh, Hồng Duy - Hoàng Đức - Tuấn Anh - Văn Thanh, Quang Hải - Công Phượng - Tiến Linh.

Nhật Bản (4-3-3): Gonda, Nagatomo - Tomiyasu - Yoshida - Sakai, Morita - Endo - Tanaka, Minamino - Osako - Ito.

Dự đoán tỷ số Việt Nam vs Nhật Bản: 0-3

>>> Xem thêm: Man United ngỏ lời với cựu HLV Liverpool?

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.