| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Oman vs Việt Nam: Tin tưởng vào thầy Park Hang Seo

Thứ Ba 12/10/2021 , 07:03 (GMT+7)

Trận đấu giữa Oman vs Việt Nam trong khuôn khổ lượt đấu thứ 4 Vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 12/10/2021.

Nhận định bóng đá Oman vs Việt Nam

Niềm tin dành cho HLV Park Hang Seo và các học trò đang xuống mức thấp nhất trong vòng 4 năm qua. Sau 3 trận toàn thua tại Vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đứng trước nguy cơ bị loại sớm và cần một chiến thắng trước Oman để níu kéo hy vọng. 

Trận OIman vs Việt Nam sẽ rất khó khăn. 

Trận OIman vs Việt Nam sẽ rất khó khăn. 

Dẫu biết rằng đấu trường châu lục là quá tầm với các tuyển thủ, tuy nhiên, niềm hy vọng dành cho họ là điều không thể bàn cãi. 

Các cầu thủ Việt Nam đã chơi tốt trong những trận đấu cụ thể và có những khoảnh khắc kém may mắn của Duy Mạnh (gặp Ả Rập Xê Út), Văn Lâm (gặp Australia) và Thanh Bình (gặp Trung Quốc).

Nhìn chung, khi bước ra biển lớn, Việt Nam cần nhiều sự nỗ lực hơn nếu muốn có được những trận đấu thành công. 

Oman, Trung Quốc và Việt Nam được đánh giá là 3 đội yếu nhất bảng B, vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Nhưng, khác với Trung Quốc và Việt Nam, đội tuyển Oman có màn trình diễn sáng nước hơn. Ngay trận ra quân, họ đã thắng Nhật Bản, đội rất mạnh ở bảng này, với số 1-0, để trở thành ngựa ô của bảng đấu.

Trận Oman vs Việt Nam, chính vì thế, mang ý nghĩa rất quan trọng với các học trò của HLV Park Hang Seo nhưng chắc chắn không phải một cuộc đấu dễ dàng. 

Cũng phải nói rằng, đại diện Tây Á từng gây sốc khi đánh bại Nhật Bản 1-0 ở lượt trận đầu tiên nhưng liên tiếp thua 2 trận vừa qua (0-1 trước Ả Rập Xê út và 1-3 trước Australia). Đối đầu Việt Nam trên sân nhà, Oman càng quyết tâm cắt đứt chuỗi thất bại.

Việt Nam rõ ràng sẽ gặp khó khăn bước vào trận đấu với Oman bởi lẽ khi xét về yếu tố lịch sử, đội bóng cờ đỏ sao vàng đã không thể thắng Oman trong cả 2 lần chạm trán.

Oman đã thắng Nhật Bản với tỷ số 1-0. 

Oman đã thắng Nhật Bản với tỷ số 1-0. 

Lần gần nhất hai đội gặp nhau đã cách đây 18 năm (2003). Khi ấy, Việt Nam và Oman nằm cùng bảng ở vòng loại Asian Cup 2004. 

Ở trận lượt đi, Việt Nam thúc thủ với 6 bàn thua. Lượt về diễn ra ở Muscat, Oman tiếp tục được hưởng niềm vui chiến thắng, nhưng tuyển Việt Nam chỉ để lọt lưới 2 bàn

LĐBĐ Oman thông báo mở 50 % sức chứa của sân Sultan Qaboos (tương đương 17.000 chỗ ngồi) để đón khán giả vào theo dõi và cổ vũ cho hai đội tuyển.

Trận đấu giữa Oman vs Việt Nam trong khuôn khổ lượt đấu thứ 4 Vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 12/10/2021.

Thông tin lực lượng Oman vs Việt Nam

Oman: Vắng Al Aghbari (chấn thương),  Al Ghasani, Al Alawi bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Việt Nam: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Oman vs Việt Nam

Oman: Al Rushaidi, Al Gheilani, Al Khamisi, Al Musalami, Al Busaidi, Fawaz, Al Saadi, Al Muqbali, Al Yahyaei, Al Khaldi, Al Hajri

Việt Nam: Tấn Trường, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Hồ Tấn Tài, Công Phượng, Quang Hải, Tiến Linh.

>>> Xem thêm: Newcastle gây sốc với quyết định sa thải HLV trưởng?

Xem thêm
Họa sĩ Hồng Quân trong bóng bình yên vẻ đẹp đời thường

Họa sĩ Hồng Quân khai mạc triển lãm cá nhân lần thứ 5, có tên gọi ‘Bóng bình yên’, vào sáng 10/5 tại Trung tâm nghệ thuật Quang San, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất