| Hotline: 0983.970.780

HLV Park Hang Seo trả Thanh Bình về đội U22 Việt Nam

Thứ Bảy 09/10/2021 , 06:51 (GMT+7)

Thanh Bình sẽ không thuộc thành phần đội tuyển quốc gia dự trận đấu với Oman vào ngày 12/10 mà tiếp tục ở lại UAE để tập luyện cùng đội tuyển U22 Việt Nam. 

Trung vệ Thanh Bình sau màn trình diễn thất vọng trong trận đấu với đội tuyển Trung Quốc đã phải trở về với đội tuyển U22 Việt Nam. Đây là quyết định được HLV Park Hang Seo đưa ra vào ngày 8/10.

Theo đó, Thanh Bình sẽ không thuộc thành phần đội tuyển quốc gia dự trận đấu với đội tuyển Oman vào ngày 12/10 mà tiếp tục ở lại UAE để tập luyện cùng đội tuyển U22 Việt Nam. 

Thanh Bình trở lại với đội tuyển U22 Việt Nam. 

Thanh Bình trở lại với đội tuyển U22 Việt Nam. 

Bên cạnh trung vệ sinh năm 2000 thì hậu vệ Lê Văn Xuân cũng bị gạch tên và sẽ không có suất tham dự trận đấu với Oman. 

Thủ môn Nguyễn Văn Toản, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh và trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh vẫn thuộc thành phần của đội tuyển quốc gia. Họ có cơ hội góp mặt trong trận đấu với Oman sắp tới nhưng ngay sau đó sẽ hội quân với U22 Việt Nam. 

Thanh Bình đã có một trận đấu thất vọng với đội tuyển Việt Nam. Anh chơi lúng túng và không thể giúp Việt Nam giữ vững được 1 điểm trước đội tuyển Tủng Quốc. 

Trung vệ trẻ của Viettel được HLV Park Hang Seo tung vào sân ở phút 72 thay cho Bùi Tiến Dũng. Nhưng trong 20 phút xuất hiện trên sân, Thanh Bình đã không thể theo kèm Wu Lei.

>>> Xem thêm: Tuyển Việt Nam thua đầy tiếc nuối trước Trung Quốc

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.