| Hotline: 0983.970.780

Man United ngỏ lời với cựu HLV Liverpool?

Thứ Tư 10/11/2021 , 08:38 (GMT+7)

Man United có vẻ như đang lên kế hoạch thay thế vị trí HLV trưởng của Ole Gunnar Solskjaer bằng cái tên Brendan Rodgers - người từng cầm quyền tại Liverpool.

"Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải" có lẽ là điều các CĐV Man United muốn nghe nhất vào thời điểm này. Tuy nhiên, vấn đề ai sẽ thay thế ông thầy người Na Uy không hề dễ dàng để giải quyết. Mới đây, truyền thông Anh đnag lộ lên thông tin, Brendan Rodgers sẽ là người ngồi ghế nóng tại sân Old Trafford. 

Brendan Rodgers đang trên đường tới Man United? 

Brendan Rodgers đang trên đường tới Man United? 

Brendan Rodgers là một HLV giỏi và theo đuổi phong cách tấn công. Những gì ông đã làm với Leicester City thực sự rất đáng nể. Thế nhưng, quá khứ từng dẫn dắt Liverpool khiến ông thầy 48 tuổi không được lòng các CĐV Man United. 

Theo Manchester Evening News, nếu đến Man United, Brendan Rodgers sẽ đưa về sân Old Trafford bản hợp đồng hoàn hảo mà đội bóng đang cần lúc này, đó là Wilfred Ndidi.

Thậm chí, HLV người Bắc Ai Len hoàn toàn chủ động trong việc đàm phán lương thưởng. Quỷ đỏ thành Manchester không có vấn đề gì về tiền bạc và nếu Rodgers muốn, ông có thể trở thành HLV được đãi ngộ cao nhất xứ sở sương mù. 

Có nhiều nguồn tin cho rằng Man United muốn chờ đợi Erik Ten Hagg của Ajax Amsterdam đến cuối mùa nhưng có vẻ tình hình với Ole Gunnar Solskjaer không hề khá khẩm và họ buộc phải nhanh chóng tìm một thuyền trưởng mới. 

>>> Xem thêm: 'Gã nhà giàu' Newcastle bổ nhiệm HLV quen mặt tại Premier League

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.