| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Việt Nam vs Syria: Khó cho chủ nhà

Thứ Ba 20/06/2023 , 08:55 (GMT+7)

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs tuyển Syria trong khuôn khổ giao hữu quốc tế năm 2023 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 20/6 trên sân vận động Thiên Trường. 

Trận giao hữu thứ 2 của HLV Philippe Troussier sẽ là màn so tài giữa Việt Nam vs Syria và được dự đoán là rất khó khăn dành cho đội bóng chủ nhà. 

Tuần trước, các chàng trai áo đỏ vất vả vượt qua  Hong Kong bị đánh giá yếu hơn rất nhiều bằng bàn thắng duy nhất từ chấm phạt đền của trung vệ Quế Ngọc Hải. Vì vậy, khi chạm trán với Syria, rất nhiều sự hoài nghi đang nhắm vào các cầu thủ Việt Nam. 

ĐT Việt Nam cần phải thi đấu nỗ lực trước ĐT Syria.

ĐT Việt Nam cần phải thi đấu nỗ lực trước ĐT Syria.

Rõ ràng, giai đoạn chuyển giao của đội bóng cần có thời gian nhưng cách các cầu thủ đuối sức trong trận đấu trước khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng. Syria là một đối thủ mạnh hơn và nhanh nhẹn hơn so với Hong Kong nên nếu bị hụt hơi, Việt Nam rất dễ nhận một thất bại. 

Trong khi đó, các học trò của HLV Hector Cuper chuẩn bị khá kỹ càng cho màn so tài giữa Việt Nam vs Syria. Đội tuyển Syria rất coi trọng trận đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam trong dịp FIFA Days bởi đây là dịp giúp chiến lược gia người Argentina rà soát lực lượng trước khi bước vào vòng chung kết Asian Cup 2023 diễn ra vào đầu năm 2024. 

Nhìn chung, rất nhiều khó khăn đang chờ đón đội hình đang lắp ghép của HLV Philippe Troussier. Nếu để thua thì chắc chắn những kinh nghiệm rút ra sẽ được chiến lược gia người Pháp chú trọng xem xét. 

Còn nếu đây là một chiến thắng thì thực sự sẽ là cú hích tinh thần rất lớn cho đội tuyển Việt Nam để hướng đến mục tiêu World Cup 2026. 

Syria hơn Việt Nam 5 bậc trên bảng xếp hạng FIFA và có trong đội hình nhiều cầu thủ đang chơi bóng tại những nền bóng đá hàng đầu Tây Á như UAE, Qatar hay Saudi Arabia.

Về mặt lực lượng, Syria sẽ không thể có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Omar Khribin. Cầu thủ 29 tuổi này là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá Syria hiện nay.

Trong 53 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, Khribin ghi 21 bàn. Anh đứng trong tốp 5 chân sút xuất sắc nhất lịch sử bóng đá nước này. 

Trận đấu giữa Việt Nam vs Syria trong khuôn khổ giao hữu quốc tế năm 2023 sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 20/6/2023 trên sân vận động Thiên Trường. 

Đội hình xuất phát dự kiến Việt Nam vs Syria 

Việt Nam: Đình Triệu, Văn Thanh, Việt Anh, Tiến Dũng, Văn Đức, Tuấn Tài, Ngọc Quang, Hải Huy, Công Phượng, Văn Toàn, Ti Phông.  

Syria: Ahmad Manadieh, Amro Jenyat, Omar Al Midani, Thaer Krouma, Khaled Kerdagli, Mouhamad Anez, Ahmad Ashkar, Mahmoud Al-Mawas, Hosam Aiesh, Mohammad Al Marmour, Omar Al Somah.

Dự đoán tỷ số ĐT Việt Nam vs ĐT Syria: 2-2

>>> Xem thêm: HLV Hồng Kông: 'Tôi tức giận vì quả phạt đền của Việt Nam'

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.