| Hotline: 0983.970.780

HLV Hồng Kông: 'Tôi tức giận vì quả phạt đền của Việt Nam'

Thứ Sáu 16/06/2023 , 10:20 (GMT+7)

HLV Hồng Kông, ông Jorn Andersen không giấu được sự bực tức trong buổi họp báo sau trận đấu với tình huống thổi phạt đền dành cho Việt Nam.

HLV Jorn Andersen không hài lòng với trọng tài. 

HLV Jorn Andersen không hài lòng với trọng tài. 

HLV Jorn Andersen của Hồng Kông tỏ ra không hài lòng về các quyết định của trọng tài chính trong trận đấu với Việt Nam, đặc biệt là quả phạt đền ở phút 30 khi trung vệ Goncalve Helio phạm lỗi với tiền vệ Quang Hải trong vòng cấm. Ông cho biết: "Trọng tài chính đã có những ảnh hưởng quyết định đến kết quả của trận đấu ngày hôm nay. Tôi không nghĩ đó là một quả phạt đền và tôi cảm thấy rất tức giận vì điều này". 

Chiến lược gia 60 tuổi đã cho rằng các học trò của ông chơi tốt và xứng đáng được một bàn thắng trước đội tuyển Việt Nam: 

"Chúng tôi có 3 cơ hội rõ ràng, 2 trong số đó bóng đã chạm xà ngang. Tôi phải nói rằng các học trò của mình chơi tốt và xứng đáng có nhiều hơn. 

Tôi hài lòng vì màn trình diễn chung của cả đội hôm nay. Tôi đã đưa những cầu thủ tốt nhất vào sân và cho họ cơ hội thể hiện. Vấn đề lớn nhất là đội tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể chuyển hoá thành bàn thắng. Chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện hơn. 

Khả năng pressing của đội bóng đã được nâng cao. Chúng tôi cần xem lại bản thân và mặc dù vậy, thất bại trước đội bóng hàng đầu châu Á có thể là một điều chấp nhận được" - ông Jorn Anderson cho biết. 

Thực tế thì các học trò của HLV Jorn Andersen khiến đội tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn. Bàn thắng duy nhất của trận đấu đến từ tình huống penalty nói trên và người thực hiện thành công là Quế Ngọc Hải. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Tây Ban Nha vs Italia tại Bán kết UEFA Nations League hôm nay 16/6

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.