| Hotline: 0983.970.780

Nhận định West Ham vs Chelsea: Núi chồng núi cho Moyes

Thứ Bảy 04/12/2021 , 16:51 (GMT+7)

Trận đấu giữa West Ham vs Chelsea trong khuôn khổ vòng 15 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 4/12/2021 trên sân Olympic. 

Nhận định bóng đá West Ham vs Chelsea 

David Moyes đã gặp liên tục các đối thủ mạnh trong thời gian vừa qua và kết quả của West Ham là không hề khả quan. Vòng trước, họ để Man City đánh bại với tỷ số 2-1 và điều này khiến cho vị trí trong Top đầu của đội bóng này đang lung lay. 

West Ham vs Chelsea hứa hẹn sẽ là một trận derby hấp dẫn. Ảnh: Express.

West Ham vs Chelsea hứa hẹn sẽ là một trận derby hấp dẫn. Ảnh: Express.

Chính vì thế, David Moyes không muốn đội bóng của ông tiếp tục thua cuộc. Trớ trêu thay, West Ham đụng độ Chelsea ở vòng đấu này - đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng. 

Người ta đã thấy sự chênh lệch đẳng cấp giữa West Ham vs Man City ở vòng đấu trước. Còn ở vòng này, West Ham vs Chelsea nhiều khả năng cũng chứng kiến điều tương tự. 

Phong độ của The Hammers là khá tốt nhưng đơn giản là các đối thủ của họ quá mạnh. Những cầu thủ của David Moyes chơi đầy nỗ lực nhưng không thể làm nên điều khác biệt trước khả năng cầm bóng quá tốt của Man City. 

Tuy nhiên, những kinh nghiệm rút ra trước Man City có thể sẽ hữu ích khi đối đầu với Chelsea. Việc pressing tầm cao với những đội bóng có khả năng cầm bóng tốt gần như là một con dao hai lưỡi. 

West Ham ý thức được điều này và thêm vào đó, Chelsea cũng là một đội bóng có khả năng phân phối bóng rất nhanh. Pressing trước The Blues đòi hỏi một lối chơi hợp lý và đúng đắn. 

Tối nay, chuyến hành quân đến sân London của West Ham sẽ tiếp tục là một thử thách gian khó khác của The Blues. Nhưng đây là trận đấu mà Tuchel nhận tin vui khi ông sẽ đón nhiều trụ cột trở lại. Jorginho đã được nghỉ ngơi trận gặp Watford nên giờ đủ thể lực để ra sân từ đầu trước West Ham. 

Trước Watford, dù rất khó khăn nhưng Chelsea vẫn có được chiến thắng sát nút và điều này giúp họ duy trì được chuỗi trận phong độ cao. 

Chiến thắng này đã giúp The Blues củng cố ngôi đầu bảng với 33 điểm, tuy nhiên sức ép từ Man City và Liverpool đang ngày càng lớn dần. Phải thi đấu trên sân của West Ham ở thời điểm hiện tại là không dễ dàng bởi đội bóng của HLV Davids Moyes lúc này cũng rất cần điểm để củng cố mục tiêu Top 4.

Trận đấu giữa West Ham vs Chelsea trong khuôn khổ vòng 15 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 4/12/2021 trên sân Olympic. 

Tình hình lực lượng West Ham vs Chelsea 

West Ham: Aaron Cresswel chấn thương.

Chelsea: Ben Chilwell và Mateo Kovacic chấn thương.

Đội hình dự kiến West Ham vs Chelsea 

West Ham (4-2-3-1): Fabianski; Coufal, Dawson, Zouma, Johnson; Soucek, Rice; Bowen, Lanzini, Fornals; Antonio

Chelsea (3-4-3): Mendy; Chalobah, Christensen, Rudiger; Azpilicueta, Jorginho, Barkley, Alonso; Mount, Havertz; Lukaku

>>> Xem thêm: Cristiano Ronaldo xô đổ kỷ lục 800 bàn thắng

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

HLV Kim Sang Sik có mặt ở Việt Nam

Tân HLV trưởng tuyển Việt Nam Kim Sang Sik gây được thiện cảm khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội), chuẩn bị ký hợp đồng với Liên Đoàn bóng đá Việt Nam

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.