| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Wolves vs Man Utd, 2h00 ngày 20/8: Quỷ đỏ đi dễ khó về

Thứ Hai 19/08/2019 , 10:21 (GMT+7)

Gặp Wolves trong trận đấu thứ hai của mùa giải mới và phải thi đấu trên sân nhà sẽ là trải nghiệm không hề dễ dàng cho Man Utd.

Man Utd sẽ gặp nhiều khó khăn tại hang sói.

Wolveshampton là cái tên không để lại nhiều sự hào hứng dành cho các ông lớn Ngoại hạng Anh nói chung và Man Utd nói riêng trong mùa giải 2018-2019.

Đội bóng được mạnh danh là giant-killer (đội chuyên đánh bại các ông lớn) đã thắng Man Utd tới 2/3 lần gặp nhau mùa trước. Ở trận còn lại, Quỷ đỏ chỉ kiếm được một trận hòa.

Rõ ràng, phong cách chơi bóng của Wolves không thay đổi trong mùa bóng mới và thậm chí, họ còn mạnh mẽ hơn khi hai chân sút chủ lực là Diego Jota và Raul Jimenez vẫn đang vào phom. Ở trận mở màn, Wolves hòa Leicester nhưng họ vẫn có cho mình những pha bóng phản công sắc sảo – đặc sản của họ ở mùa trước.

Trong khi đó, Man Utd đang cho thấy sự hồi phục mạnh mẽ. Các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer toàn thắng trong 7 trận giao hữu đầu mùa trước khi đánh bại Chelsea với tỷ số đậm đà 4-0 ở trận ra quân tại Premier League.

Man Utd đầu tư tới 150 triệu bảng vào kỳ chuyển nhượng mùa hè để đem về những Aaron Wan-Bisaka, Daniel James và đặc biệt là Harry Maguire – những người thổi vào Man Utd một sức sống mãnh liệt.

Cả ba đều đã tỏa sáng ở trận ra quân. Với Wan-Bisaka là hình ảnh một chiến binh bên hành lang phải, Harry Maguire mang dáng dấp của thủ lĩnh còn Daniel James đã có bàn thắng chào sân.

Quỷ đỏ đang hừng hực khí thế bước vào trận đấu thứ hai của mình. Tuy nhiên, trước một đối thủ khó chịu như Wolveshampton, có lẽ HLV Solskjaer cần thêm những tính toán mang tính chiến thuật.

Lối chơi của hai đội có phần tương đồng ở mùa giải năm nay. Wolves chỉ cầm bóng có 30% ở trận gặp Leicester và điều này cho thấy họ cũng chơi phòng ngự, điều mà Man Utd đã lựa chọn ở trận đấu với Chelsea.

Tuy nhiên, khả năng phản công của Man Utd sắc sảo hơn với việc họ đang sở hữu những tiền đạo xuất sắc như Anthony Martial hay Marcus Rashford.

Cái tên Man Utd vẫn được đánh giá cao hơn ở trận đấu này. Tuy nhiên, lịch sử bất ngờ đứng về phía Wolves. Mỗi đội bóng đều sở hữu cho mình 2 chiến thắng và hòa 1 lần. Tuy nhiên thắng lợi gần nhất của Man Utd đã cách đây 7 năm trong khi đó, Wolves thắng Man Utd tới 2 lần ở mùa trước.

Thông tin lực lượng:

 - Wolves: Có đầy đủ những cầu thủ tốt nhất.

- Man Utd: Eric Bailly vắng mặt vì chấn thương; khả năng ra sân của Alexis Sanchez còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:

- Wolves (3-5-2): Patricio; Bennett, Coady, Willy Boly; Doherty, Dendoncker, Ruben Neves, Moutinho, Jonny; Raul Jimenez, Diogo Jota.

- Man Utd (4-2-3-1): De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Harry Maguire, Luke Shaw; Pogba, McTominay; Daniel James, Lingard, Martial; Rashford.

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.