| Hotline: 0983.970.780

Nghiền nát Wolves, Man City băng băng về đích

Thứ Tư 03/03/2021 , 08:14 (GMT+7)

Ở trận đấu muộn vòng 26, Wolves đã rất nỗ lực thi đấu nhưng cuối cùng vẫn vỡ vụn trước sức tấn công của Man City và chịu thua với tỷ số 1-4. 

Man City đang quá mạnh so với phần còn lại của Premier League. Ở trận đấu muộn vòng 26, Wolves đã rất nỗ lực thi đấu nhưng cuối cùng vẫn vỡ vụn trước sức tấn công của Man City và chịu thua với tỷ số 1-4. 

Ngay phút thứ 15, Wolves đã thủng lưới và Leander Dendoncker là người đốt đền. Từ quả căng ngang của Riyad Mahrez, Leander Dendoncker băng về phá bóng nhưng lại trở thành pha phản lưới nhà đáng tiếc. 

Man City tiếp tục có thêm một chiến thắng. Ảnh: Dailymail.

Man City tiếp tục có thêm một chiến thắng. Ảnh: Dailymail.

Có được bàn dẫn, Man City tiếp tục lối đá quen thuộc: vờn đối thủ với trái bóng nhưng không tấn công quá nhiều. Hết hiệp 1, tỷ số vẫn chỉ là 1-0. 

Sang hiệp 2, Wolves vùng lên. Phút 61, tỷ số bất ngờ được cân bằng. Conor Coady trong một pha bóng lên tấn công đã đánh đầu tung lưới đội chủ nhà. 

Sau đó là những phút Man City dồn lên tấn công nhưng vấp phải sự phản kháng mạnh mẽ đến từ hàng phòng ngự của Wolves. Đội chủ nhà phải chờ đến 10 phút cuối cùng mới có thể có được chiến thắng. 

Phút 80, sau nỗ lực căng ngang của Kyle Walker, bóng khẽ chạm chân trung vệ của Wolves đổi hướng đến đúng vị trí của Gabriel Jesus và trong tư thế không người kèm, cầu thủ người Brazil dứt điểm rất nhanh ở khoảng cách 5m đánh bại thủ thành Patricio.

Phút 90, đến lượt Mahrez lập công và trong phút bù giờ cuối cùng Gabriel Jesus hoàn tất cú đúp đồng thời ấn định trận thắng 4-1 cho Man City. 

>>> Xem thêm: Cristiano Ronaldo đã chán Juventus?

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.