| Hotline: 0983.970.780

Nhiếp ảnh gia Khoachim bỗng ‘Ủa’ trước vẻ đẹp Việt Nam

Thứ Năm 08/10/2020 , 22:06 (GMT+7)

Nhiếp ảnh gia Khoachim và bốn nghệ sĩ trẻ giới thiệu vẻ đẹp Việt Nam rất khác biệt, qua triển lãm ‘Ủa’ vừa khai mạc tối 8/10 tại The Joi Factory- TPHCM.

Nhiếp ảnh gia Khoachim tại khai mạc triển lãm 'Ủa' tối 8/10.

Nhiếp ảnh gia Khoachim tại khai mạc triển lãm "Ủa" tối 8/10.

Nhiếp ảnh gia Khoachim tên thật là Trần Lê Trọng Nghĩa, được công chúng trẻ biết đến với phong cách nghệ thuật mới mẻ và ấn tượng. Nhiếp ảnh gia Khoachim theo đuổi việc tìm kiếm hình ảnh khác biệt về đời sống quen thuộc xung quanh. Và triển lãm "Ủa" nằm trong dự án "Vietnamme" là một kết quả.

Nhiếp ảnh gia Khoachim mong muốn thể hiện vẻ đẹp Việt Nam thật độc đáo trong dòng chảy hội nhập văn hóa quốc tế. Vẻ đẹp Việt Nam nằm ở đâu? Nhiếp ảnh gia Khoachim qua triển lãm “Ủa” đã tự trả lời: “Việt Nam không phải là thứ tôi cần hay không nữa, mà nó đã là một phần thân thể của tôi rồi. Nó luôn ở đó trong tôi, trực chờ để hiển lộ và quan trọng là không cần thiết tôi có nhu cầu chăm sóc nó hay không. Và khi đã là một phần thân thể thì tôi sẽ sống với nó cả đời, nuôi nấng, chấp nhận và thôi tự hỏi về sự tồn tại của nó.”

Tác phẩm 'Mai'.

Tác phẩm "Mai".

Triển lãm “Ủa” kích thích toàn bộ các giác quan của người thưởng thức, với từng điểm ảnh kiến hợp cùng mùi hương và âm nhạc đậm chất Việt Nam.

Tác phẩm 'Mứt'.

Tác phẩm "Mứt".

Không gian triển lãm "Ủa" được chia ra thành 4 khu vực riêng lẻ với 4 chủ đề. Nhiều vật dụng bình thường được nhấn nhá đã có thần thái đáng trầm trồ và đáng trân trọng, để công chúng "Ủa" một cách ngạc nhiên và thú vị.

Tác phẩm 'Trứng cút'.

Tác phẩm "Trứng cút".

Cùng tham gia triển lãm “Ủa” với nhiếp ảnh gia Khoachim là bốn nghệ sĩ trẻ Thông Dinh, Bùi Quang Anh Huy, Poisson và Bảo Châu.

Triển lãm “Ủa” kéo dài đến ngày 12/10 tại The Joi Factory, 212/2B Nguyễn Trãi, quận 1, TPHCM.

Xem thêm
Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.