| Hotline: 0983.970.780

Nhiều sao Việt liên tiếp huỷ show tại Đà Nẵng, tự cách ly

Thứ Ba 28/07/2020 , 10:52 (GMT+7)

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến nhiều ca sĩ, diễn viên như Chung Thanh Phong, Bảo Thanh, Đàm Vĩnh Hưng,... phải huỷ show diễn ở Đã Nẵng, có người chủ động cách ly.

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong đăng tải trên trang cá nhân thông báo hoãn show diễn Dear My Princess. Theo đó, show diễn dự kiến diễn ra ngày 1/8 sẽ được dời sang trung tuần tháng 8, khi dịch bệnh được kì vọng đã được kiểm soát.

Nhà thiết kế cho biết: "Dù mọi thứ đã được chuẩn bị tươm tất, và đầu tư rất lớn nhưng Chung Thanh Phong team với tinh thân trách nhiệm và ý thức cao trong việc phòng chống dịch bệnh, luôn sẵn sàng hoãn show để bảo vệ sức khoẻ tốt nhất cho tất cả các khách mời, khách hàng, các anh chị em nghệ sĩ, model và các cộng sự của mình".

Noo Phước Thịnh huỷ 2 show diễn tại Đà Nẵng. 

Noo Phước Thịnh huỷ 2 show diễn tại Đà Nẵng. 

Đại diện của ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng chia sẻ với báo chí về việc đã phải huỷ 2 show diễn gần nhất vào tháng 7 tại Đà Nẵng. Ngoài ra, event và show diễn khác tại quán bar vào tháng 8 này cũng phải hoãn vô thời hạn nhằm tuân thủ quy định giãn cách xã hội và đảm bảo sức khoẻ cho cộng đồng.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chủ động huỷ buổi họp fan miền Trung tại Đà Nẵng diễn ra vào ngày 29/7. "Hưng cũng xin tự huỷ 2 buổi event luôn", Nam ca sĩ viết.

Đàm Vĩnh Hưng phải huỷ buổi họp fan miền Trung tại Đà Nẵng.

Đàm Vĩnh Hưng phải huỷ buổi họp fan miền Trung tại Đà Nẵng.

Ca sĩ Thái Trinh cũng thông báo sẽ hoãn buổi minishow quảng bá album “Trinh Acoustic” tại Đà Nẵng vào ngày 8/8 tới.

“Mặc dù rất tiếc nhưng Trinh mong sẽ có dịp được đến Đà Nẵng hát cho mọi người nghe vào một ngày gần nhất. Mong Đà Nẵng hãy cố lên nhé! Các bạn Đà Nẵng hãy bảo vệ sức khỏe cho mình và người thân nhen”, Thái Trinh chia sẻ.

Ca sĩ Nam Cường cho biết, anh cũng huỷ 2 show diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 28/7 và cuối tháng 8 để tránh dịch.

“Bị hủy show thực sự rất buồn. Nhưng điều lo lắng hơn cả là sức khỏe và sự an nguy của Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung lúc này. Khó khăn chúng ta đã nếm trải nửa năm nay, có khó khăn nữa cũng phải vượt qua cả nhà nhé! Quan trọng là tinh thần và niền tin”, Nam Cường nhắn nhủ.

Ca sĩ Nam Cường phải huỷ 2 show diễn tại Đà Nẵng.

Ca sĩ Nam Cường phải huỷ 2 show diễn tại Đà Nẵng.

Không chỉ huỷ, hoãn show, nhiều nghệ sĩ buộc phải tự cách ly do vô tình đến Đà Nẵng từ trước đó.

Người mẫu Cao Thiên Trang có lịch trình làm việc tại Lăng Cô (Huế), sau đó di chuyển và ở lại Đà Nẵng từ ngày 22-24/7. Do đó, cô đã chủ động gác lại toàn bộ công việc, huỷ mọi lịch hẹn từ ngày 27/7 - 7/8. Người mẫu cũng nhấn mạnh thêm: "Mình cũng đã thực hiện khai báo y tế đầy đủ trên app NCOVI rồi, cảm ơn mọi người đã quan tâm đến Trang ạ".

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Bảo Thanh chia sẻ tình cảm và sự gắn bó với Đà Nẵng. Cô và gia đình thường xuyên ghé thăm thành phố này, thậm chí họ còn có một villa tại Đà Nẵng và coi đây là căn nhà thứ 2. Nữ diễn viên cùng chồng vừa có một chuyến phượt từ Hà Nội về Đà Nẵng, tuy nhiên ngay đêm đầu tiên dừng chân tại Đà Nẵng cũng là thông tin về ca nhiễm Covid-19 đầu tiên xuất hiện. Hiện tại, cô và chồng đã trở về Hà Nội, huỷ mọi lịch trình và thực hiện cách ly 14 ngày. 

Bảo Thanh cùng chồng vừa qua có chuyến phượt đến Đà Nẵng nên cũng phải thực hiện cách ly.

Bảo Thanh cùng chồng vừa qua có chuyến phượt đến Đà Nẵng nên cũng phải thực hiện cách ly.

Trong khi đó, nữ diễn viên Kaity Nguyễn cũng chia sẻ bản thân đang phải thực hiện cách ly do có một chuyến đi đến Lăng Cô và có bay qua sân bay Đà Nẵng từ 23/7 - 25/7. Theo đó, nữ ca sĩ cũng không thể có mặt trong buổi giới thiệu bộ phim "Tiệc trăng máu" ngày 28/7.

"Kaity rất lo lắng về những công việc sắp diễn ra nhưng mọi thứ đều phải gác lại để đảm bảo an toàn sức khoẻ của bản thân và cũng như những người xung quanh Kaity. Ngày 28/7 là showcase của "Tiệc trăng máu", Kaity rất buồn vì không thể có mặt và đã thông báo ekip bên phim để đảm bảo an toàn cho mọi người", cô viết.

Kaity Nguyễn chia sẻ việc phải tự cách lý trên trang cá nhân kèm hastag #staysafe.

Kaity Nguyễn chia sẻ việc phải tự cách lý trên trang cá nhân kèm hastag #staysafe.

Ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến cuộc sống và công việc của các nghệ sĩ gặp nhiều khó khăn. Song việc tự cách ly và nghiêm túc chấp hành các quy định nhằm đảm bảo an toàn sức khoẻ cộng đồng của giới nghệ sĩ đã nhận được không ít lời khen và đồng tình, ủng hộ.

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.