| Hotline: 0983.970.780

Những món quà tiền triệu ngày Valentine

Thứ Ba 14/02/2017 , 07:03 (GMT+7)

Bông hồng màu cầu vồng vĩnh cửu, hồng phủ chocolate, tượng đôi uyên ượng mạ vàng... là những món quà đắt đỏ được bán tại Việt Nam trong dịp lễ Tình nhân (14/2) năm nay.

Hộp hoa hồng rainbow vĩnh cửu

Mỗi hộp hoa hồng rainbow vĩnh cửu bao gồm một bông hồng 7 màu cỡ lớn và 6 bông hồng xanh, đen cỡ nhỏ. Theo quảng cáo, từ những bông hoa đẹp nhất tại Ecuador, với công nghệ bảo quản của Nhật Bản, hồng vĩnh cửu có thể lưu giữ mãi mãi. Mức giá của một hộp hoa loại này là 2,5 triệu đồng.

nhung-mon-qua-tien-trieu-ngay-valentine
Một số bông hồng rainbow vĩnh cửu có giá lên tới 1,2 triệu đồng.
 

Trên thị trường, khách hàng cũng có thể mua hồng rainbow vĩnh cửu bán lẻ với loại bông to, được nhuộm màu từng cánh cầu kỳ có giá khoảng 1,2 triệu đồng mỗi bông. Các loại hoa nhuộm một màu xanh hoặc tím giá khoảng 800.000 đồng mỗi bông.  

Chủ một cửa hàng hoa tại Hà Nội cho hay năm nay, đơn vị này nhận được đơn khách đặt hàng một bó hoa nhập khẩu với giá 30 triệu đồng. Ngoài ra, các đơn hàng 2-10 triệu đồng, theo chủ nhiều cửa hàng hoa nhập khẩu, cũng khá phổ biến.
 

Bó hồng phủ chocolate

Thị trường năm 2017 khá phong phú các loại hoa nhập khẩu độc, lạ như hoa hồng tươi nhập khẩu phủ chocolate, hoa hồng đen, hoa hồng xanh... Mỗi bông hoa loại này có giá 200.000-300.000 đồng. Khách đặt mua loại hoa này chủ yếu theo bó, có trên dưới 10 bông. Mỗi bó hoa, do đó, cũng có giá lên tới vài triệu đồng. 

nhung-mon-qua-tien-trieu-ngay-valentine-1
Hoa hồng phủ chocolate cũng là một trong những mặt hàng được ưa chuộng trong mùa Valentine năm nay
 

Bông hồng vàng

Một số loại hồng mạ vàng, vàng hồng, vàng đen được bán trong dịp Valentine năm nay có giá 2,5-3 triệu đồng. Sản phẩm này đều được mạ vàng thật do các nghệ nhân lành nghề trong nước có kinh nghiệm lâu năm chế tác công phu. 

nhung-mon-qua-tien-trieu-ngay-valentine-2
Bông hồng vàng có giá khoảng 2,5 triệu đồng.
 

Để tạo ra một bông hồng mạ vàng nói trên, đội ngũ chế tác phải trải qua rất nhiều công đoạn. Mỗi công đoạn đều được làm tỉ mỉ, từ khâu tạo mẫu, tạo sáp, tạo kiểu và dáng, rồi khâu đúc bằng chất liệu đồng hoặc bạc trắng, tiếp đến là công đoạn làm bề mặt, bóng, và cuối cùng mới là công đoạn phủ vàng. Các sản phẩm đều có giấy chứng nhận vàng và phiếu bảo hành, được đựng trong hộp sang trọng. 

Bên cạnh đó, trên thị trường cũng có một số loại hồng mạ vàng có nguồn gốc, xuất xứ từ Trung Quốc, Ấn Độ... được bán với giá bán trên dưới một triệu đồng. 
 

Chocolate rượu vang 

Là một trong những món quà được ưa chuộng mỗi dịp Valentine, giới kinh doanh tại Việt Nam năm nay cũng đầu tư tìm kiếm những sản phẩm chocolate mới lạ để tung ra thị trường trước dịp lễ Tình nhân. Một số loại chocolate nhập khẩu từ Bỉ, có nhân rượu vang được bán với giá từ 1 đến 2 triệu đồng mỗi hộp.

nhung-mon-qua-tien-trieu-ngay-valentine-3
Một số hộp chocolate có nhân rượu vang được bán trên thị trường với giá từ 1 đến 2 triệu đồng. Ảnh minh họa. 
 

Tượng uyên ương mạ vàng

Sản phẩm đôi uyên ương mạ vàng có giá 4,5 triệu đồng cũng là một trong những món quà tặng cao cấp, độc đáo của mùa Valentine năm nay. Sản phẩm có chiều cao khoảng 16cm, được làm từ đồng nguyên chất, bề mặt phủ vàng ròng...

nhung-mon-qua-tien-trieu-ngay-valentine-4
Đôi uyên ương mạ vàng được làm bằng đồng nguyên chất, bề mặt phủ vàng ròng.
 

Bên cạnh đó, thị trường còn có những sản phẩm tương tự như hình cô gái mặc áo dài mạ vàng cũng có giá khoảng 3 triệu đồng, đôi đũa có giá khoảng 5 triệu đồng...
 

Hoa khô hình trái tim

Bên cạnh hoa tươi thì tại thị trường TP HCM xuất hiện thêm khá nhiều sản phẩm hoa khô. Đại diện cửa hàng hoa khô trên đường Trần Quang Khải (quận 1) cho biết, sản phẩm kết hình trái tim được khách khá ưa chuộng vì không những giữ được lâu mà còn thể hiện được sự bền vững trong tình yêu của chàng trai dành cho cô gái.

nhung-mon-qua-tien-trieu-ngay-valentine-5
Một bó hoa khô có giá 24 triệu đồng.
 

Đơn vị này cũng nhận đặt hàng một sản phẩm được kết từ 150 hoa hồng khô được nhập khẩu trực tiếp, có giá lên tới 24 triệu đồng.

VnExpress

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Tháp cao tầng là biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới

Cùng chiêm ngưỡng những tòa cao ốc đã và đang góp phần quảng bá hình ảnh của các thành phố và quốc gia lớn trên thế giới.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất