| Hotline: 0983.970.780

Ninh Dương Lan Ngọc: Công việc ảnh hưởng khá nhiều vì tin đồn lộ clip nóng

Thứ Bảy 20/03/2021 , 08:26 (GMT+7)

Tuy đã chứng minh được mình không phải là cô gái trong clip nhưng điều này vẫn ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của nữ diễn viên.

Nổi tiếng với danh hiệu “ngọc nữ màn ảnh Việt”, Ninh Dương Lan Ngọc từ lâu đã được khán giả mến mộ nhờ nhan sắc và tài năng với nhiều bộ phim đình đám như “Cánh đồng bất tận”, “Cua lại vợ bầu”, “Gái già lắm chiêu” 3. Tuy nhiên vừa qua, nữ diễn viên bị đồn lộ clip nóng khiến nhiều người xôn xao. 

Có người muốn hại tôi

Vừa qua chị vướng vào scandal lộ clip nóng. Cảm xúc của chị thế nào khi bị bủa vây bởi những tin đồn thất thiệt?

Ngay khi gặp scandal, tôi không hiểu tại sao mình cứ phải gặp những chuyện như vậy. Sau đó, tôi chỉ tìm cách để giải quyết vấn đề này nhanh, gọn, lẹ nhất.

Tôi nghĩ rằng điều này không phải do tôi làm ra, không phải sự thật nên chắc chắn mọi chuyện sẽ được giải quyết đơn giản thôi. Tôi cũng chỉ nghĩ rằng năm xui tháng hạn nên điều không may có thể đến bất cứ lúc nào, nên thành ra cứ ráng, nhẹ nhàng để nó trôi qua.

Chắc hẳn chuyện này đã ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống cũng như công việc của chị?

Chắc chắn rồi. Thật ra, khi đứng lên minh oan cho bản thân thì chắc chắn có người sẽ tin, có người không tin cho dù tôi tìm được bằng chứng hay không. Ngay cả khi bản thân và công ty đã tìm được bằng chứng, tôi cũng không muốn gây tổn hại đến cô gái xuất hiện trong đoạn clip đó.

Đoạn clip đã xuất hiện từ ngày 4/2 thế nhưng mãi mãi một tháng sau, tôi mới nhận được thông tin về đoạn. Vậy nên tôi nghĩ rằng có người đã muốn hại tôi. Thôi thì ít nhất là tôi đã được minh oan, đó là điều mà tôi mong muốn mọi người tiếp nhận. Tôi cũng không muốn đẩy vấn đề này lên nữa để gây tổn hại đến mọi người.

Từ lúc vào nghề đến giờ, chị liên tục vướng vào nhiều tin đồn không hay. Chị có cảm thấy buồn khi thị phi cứ đeo bám mình?

Diễm My 9x có xem bói cho tôi và nói rằng năm nay là một năm rất là vất vả đối với tôi khi thị phi, tai tiếng rất nhiều. Vậy nên tôi cũng chỉ biết cố gắng để mọi chuyện nhẹ nhàng đi qua thôi.

Tôi không làm thì không việc gì phải sợ

Tâm trạng của chị như thế nào khi lần đầu tiên nghe thấy mọi người nói về đoạn clip nóng đó?

Tôi cũng hơi bất ngờ, cũng suy nghĩ rất nhiều. Tại sao lại có những thông tin này về tôi, tôi cũng không hiểu được. Sau đó, tôi, quản lý và cả công ty cũng cố gắng đi tìm bằng chứng.

Quản lý của tôi rất giỏi. Bạn ấy lần mò và tìm ra được những bằng chứng cụ thể nhất, ví dụ như clip gốc, danh tính của cô gái trong đoạn clip, chỉ là chưa tìm được người phát tán thôi. Nếu tìm được, tôi nhất định sẽ xử lý triệt để.

Khi scandal đó xảy ra, người thân trong gia đình đã động viên chị như thế nào?

Scandal này giống như ở "trên trời rơi xuống" vậy. Vì nhân vật chính không phải tôi nên chắc chắn điều này sẽ không ảnh hưởng gì nhiều đến tôi hết. Cả gia đình tôi và tất cả mọi người cũng thế. Tôi chỉ sợ nhất là ảnh hưởng đến 2 đứa cháu của tôi, bởi vì 2 đứa đã biết chơi điện thoại rồi, cũng rất hay tìm thông tin về dì của mình.

Hôm đó cháu có hỏi tôi một câu là: "Dì ơi, sao cháu thấy mọi người kêu là Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip trên trang web đen, đó là gì vậy?". Tôi chỉ lo lắng nhất là cháu mình bị những thông tin tiêu cực đó ảnh hưởng, chứ còn lại mọi thứ vẫn bình thường.

Vậy công việc của chị có bị ảnh hưởng nhiều không? Các nhãn hàng mà chị đang làm gương mặt đại diện phản ứng ra sao?

Cũng có ảnh hưởng khá nhiều tại vì scandal đến liên tục quá nên nhãn hàng cũng phải suy nghĩ. Cũng chỉ hy vọng rằng mọi người vẫn vững niềm tin để cùng đồng hành với tôi. Còn có một số nhãn hàng nếu không thể cùng đồng hành với nhau thì coi như hết duyên.

Nhìn chị có vẻ gầy đi. Phải chăng điều này tác động rất nhiều đến tâm lý của chị?

Tôi chỉ nghĩ đơn giản nếu tôi là người trong clip thì vấn đề về tinh thần cũng như sức khỏe chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng. Còn đây, nhân vật chính không phải tôi thì tại sao tôi phải bị ảnh hưởng bởi điều đó. Tôi chỉ vui nhất là khi có được sự ủng hộ của mọi người.

Khi tôi gặp chuyện, mọi người nhắn tin chia sẻ và động viên cho tôi, đó là điều khiến tôi cảm thấy hạnh phúc nhất. Vấn đề còn lại là làm sao tôi phải giải quyết triệt để, để chứng minh chuyện đó không phải là do mình làm. Mình không làm điều đó thì không có gì phải sợ.

Xin cảm ơn chị!

(Kiến thức gia đình số 11)

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất