| Hotline: 0983.970.780

Ninh Dương Lan Ngọc rời Việt Nam sang Úc du học

Thứ Tư 01/05/2024 , 18:57 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc xác nhận với Tiền Phong thông tin nữ diễn viên du học Australia trong vài ngày tới. Cô sẽ trở lại Việt Nam sau hai tháng nữa.

Trấn Thành đã phát hiện và phát triển tài năng của Ninh Dương Lan Ngọc

Trấn Thành đã phát hiện và phát triển tài năng của Ninh Dương Lan Ngọc

Du học Australia giữa lúc sắp debut trong vai trò thành viên nhóm LUNAS, đại diện của Lan Ngọc nói phía công ty và các thành viên tạo điều kiện để nữ diễn viên hoàn thành việc học.

"Chúng tôi thông báo việc Lan Ngọc du học đến đơn vị quản lý nhóm LUNAS để các bên sắp xếp, chuẩn bị cho dự án debut. Trước khi sang Australia, Lan Ngọc và nhóm nhạc chuẩn bị quà gửi đến người hâm mộ", đại diện của nữ diễn viên nói.

Hồi tháng 1, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ thông tin sang Australia du học. Nữ diễn viên cho biết cô có bộ phim "Cánh đồng bất tận" để đời, nhưng sau 13 năm chưa có cú hích nào khác.

"Tôi tham gia game show để giải tỏa năng lượng, đến gần khán giả. Ngành nghề chính là diễn viên, tôi chưa làm trọn vẹn. 13 năm bước vào nghề, tôi có vai diễn để đời nhưng đến hiện tại, tôi vẫn chưa tìm được vai diễn như vậy. Đó là điều tôi ham muốn khi làm nghề. Tôi sẽ tạm dừng hoạt động showbiz, sang Australia học diễn xuất", cô nói.

Diễn viên "Gái già lắm chiêu" sau đó phủ nhận sang Australia để sinh con: "Tôi chỉ sang Australia học khóa ngắn hạn, không lâu, học mỗi nơi một chút. Tôi không từ bỏ sự nghiệp, chỉ dừng việc chạy show lắt nhắt. Tôi cũng không trốn đi đẻ, mong mọi người đừng đồn thổi, tội nghiệp tôi. Khi có chồng tôi sẽ công khai sinh con", Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

Nữ diễn viên đồng thời nói cô nhận được sự ủng hộ của khán giả về việc tạm rời showbiz. Cô không chắc mình nâng cao bản thân đến mức nào, nhưng đó là nguyện vọng hiện tại.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của người viết trường ca nhiều nhất Việt Nam

Chuyện tình khó quên với những giây phút yếu mềm của nhà thơ Thanh Thảo, tác giả 15 trường ca hào sảng, được giới thiệu trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 22/6.

Cổ động viên Đức 'tăng xin, giảm mua' tại EURO 2024

Kinh tế khó khăn chính là nguyên nhân khiến nhiều cổ động viên Đức không vung tiền chi tiêu ở vòng chung kết EURO 2024 này.

Những bóng hồng trên đường chạy Quảng Trị Marathon 2024

Quảng Trị Marathon 2024 chào đón rất nhiều nữ runner xinh xắn, mang vẻ đẹp thể thao cá tính, khỏe khoắn, khiến cung đường chạy thêm phần rạng rỡ.

Chiêm ngưỡng hàng ngàn thú cưng quý hiếm

TP.HCM Ngày 1/6, Lễ hội Cá cảnh - Thú cưng TP.HCM năm 2024 chính thức khai mạc, thu hút đông đảo người dân, du khách trong và ngoài nước đến tham quan.