| Hotline: 0983.970.780

Nỗi lo trọng tài kéo dài với đội tuyển Việt Nam trước Australia

Thứ Bảy 04/09/2021 , 11:01 (GMT+7)

Tổ trọng tài người Qatar sẽ là những người cầm cân nảy mực trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs Australia tại lượt đấu thứ 2 Vòng loại World Cup 2022.

Trọng tài Abdulrahman Ibrahim điều khiển trận Việt Nam vs Australia. 

Trọng tài Abdulrahman Ibrahim điều khiển trận Việt Nam vs Australia. 

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 2 tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 vào ngày 7/9 trên sân vận động Mỹ Đình. Theo những thông tin mới nhất, người cầm còi chính là ông Abdulrahman Ibrahim người Qatar. 

Trọng tài Trọng tài Abdulrahman từng bắt chính trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines tại Bacolod. Tuyển Việt Nam thắng 2-1 trận này.

Vị trọng tài này cũng từng điều khiển một trận đấu của đội tuyển Việt Nam, đó là trận thua 2-3 của đội bóng trước đại diện Iraq tại vòng bảng ASIAN CUP 2019. 

Tuy nhiên, điều khiến các CĐV Việt Nam lo hơn là tại phòng VAR được điều khiển bởi trọng tài Khamis Mohammed Al Marri.

Trọng tài người Qatar từng có kỷ nhiệm không đẹp với đội tuyển Việt Nam khi ông không công nhận bàn thắng của tiền đạo Văn Toàn trong trận đấu giữa Việt Nam vs Myanmar tại vòng bảng AFF Cup 2018. 

Trọng tài Khamis Mohammed Al Marri cũng nhận chỉ trích dữ dội vì những quyết định có phần thiếu chính xác của mình và khiến cho lối chơi của đội chủ nhà trở nên thô bạo hơn vì ông thường bỏ qua những lỗi với đội tuyển Việt Nam. 

Trận đấu giữa Việt Nam vs Australia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 7/9/2021 trên sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. 

>>> Xem thêm: Cristiano Ronaldo xô đổ kỷ lục ghi bàn cho đội tuyển quốc gia

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.