| Hotline: 0983.970.780

Cristiano Ronaldo xô đổ kỷ lục ghi bàn cho đội tuyển quốc gia

Thứ Năm 02/09/2021 , 14:54 (GMT+7)

Cristiano Ronaldo đá hỏng một quả phạt đền nhưng đã kịp chuộc lỗi bằng 2 bàn bằng đầu và đồng thời chính thức vượt qua kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐTQG.

Cristiano Ronaldo đã chính thức vượt qua kỷ lục ghi bàn của huyền thoại bóng đá Iran, Alli Daei. Theo đó, cầu thủ 36 tuổi trở thành cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử cho đội tuyển quốc gia với 111 bàn (109 bàn của Alli Daei). 

Cristiano Ronaldo vượt qua kỷ lục của Alli Daei. Ảnh: Getty.

Cristiano Ronaldo vượt qua kỷ lục của Alli Daei. Ảnh: Getty.

Trong trận đấu với Ireland tại Vòng loại World Cup khu vực châu Âu, Cristiano Ronaldo đá hỏng một quả phạt đền nhưng đã kịp chuộc lỗi bằng 2 bàn bằng đầu ở phút 89 và 90+6, qua đó giúp tuyển Bồ Đào Nha thắng ngược CH Ireland 2-1 ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Bên cạnh đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha còn được nhắc tới với một pha "tát" đối thủ và việc nhận thẻ đỏ vì ăn mừng cởi áo. 

Sau khi lập được kỷ lục và trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới, Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ đầy xúc động: "Tôi biết đây là kỷ lục của mình. Tôi cực kỳ hạnh phúc khi có thêm thành tích này. Tôi luôn tin tưởng cho đến phút cuối cùng. Đó là lý do tại sao tôi kêu gọi các CĐV tiếp tục cổ vũ khi trận đấu chỉ còn 10 phút. 

Và tôi đã làm được. Cảm ơn Alli Daei lập nên một kỷ lục ấn tượng để thế giới luôn phải tìm cách để vượt qua. Thực sự là một vinh dự đối với tôi" - cầu thủ 36 tuổi cho biết. 

Ronaldo sẽ tiếp tục cùng với đội tuyển Bồ Đào Nha thi đấu trận giao hữu với Qatar trong ít ngày tới. Anh cũng vừa hoàn tất bản hợp đồng chuyển về Man United trong mùa giải mới và đang lên kế hoạch ra mắt đội bóng vào ngày 11/9. 

>>> Xem thêm: Arsenal bạo chi nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ‘Người tình trăm năm’

Chuyện tình khó quên của nhạc sĩ Đức Huy, tác giả nhiều ca khúc nổi tiếng dành cho đôi lứa yêu nhau, được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 18/5.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

20 đội tranh giải bóng đá nam công nhân tỉnh Bình Dương

Giải khởi tranh ngày 19/5, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương lần thứ VIII.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.