| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Nơi ngọn gió dừng chân THVL1

Nơi ngọn gió dừng chần tiếp sóng phim Trà táo đỏ

Thứ Sáu 10/06/2022 , 20:30 (GMT+7)

Bộ phim Nơi ngọn gió dừng chân sẽ tiếp nối phim Trà táo đỏ phần 2 vừa mới kết thúc ở tập 76. Bộ phim sẽ phát sóng trên THVL1 từ ngày 11/6/2022.

Bộ phim nơi ngọn gió dừng chân sẽ bắt đầu công chiếu từ ngày 11/6/2022

Bộ phim nơi ngọn gió dừng chân sẽ bắt đầu công chiếu từ ngày 11/6/2022

Lịch chiếu phim Nơi ngọn gió dừng chân

Do thay thế cho bộ phim Trà táo đỏ vừa phát sóng tập cuối trên THVL1 vào tối nay 10/6/2022, "Nơi ngọn gió dừng chân" sẽ bắt đầu công chiếu từ ngày 11/6/2022.

Bộ phim Nơi ngọn gió dừng chân sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long) vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến 7 hàng tuần.

Ngoài ra, bộ phim truyền hình này cũng sẽ dự kiến dài 47 tập. Thời lượng sẽ khoảng 45 - 50 phút/tập.

Nội dung phim Nơi ngọn gió dừng chân

Nơi ngọn gió dừng chân là bộ phim truyền hình thuộc thể loại tâm lý xã hội hiện đại xoay quanh ấn oán từ mối tình tay ba ngang trái giữa ông Hoàng Nam - bà Thu Cúc - bà Lệ Bình.

Trailer phim Nơi ngọn gió dừng chân sẽ phát trên kênh THVL1 từ ngày 11/6/2022

Hơn 25 năm trước, Hoàng Nam là một chàng công tử nhà giàu si tình. Anh đem lòng yêu Thu Cúc - một ca sĩ phòng trà nổi tiếng.

Khi hai người đang mặn nồng, chìm đắm trong tình yêu thì công ty gia đình Hoàng Nam bất ngờ gặp chuyện. Lúc này để cứu lấy công ty, bà Minh - mẹ ruột Hoàng Nam - đã chọn cho con trai vị hôn thê khác. Đó chính là Lệ Bình – tiểu thư của một gia đình giàu có.

Bằng sự thông minh, xinh đẹp, hiểu biết Lệ Bình từ từ lấy được lòng tin và thiện cảm của Hoàng Nam. Nàng tiểu thư cũng không ngại dùng những mưu mô, thủ đoạn để khiến tình cảm giữa Hoàng Nam và Thu Cúc rạn nứt vì hiểu lầm.

Cứ thế mối tình tay ba giữa họ dây dưa không dứt. Vì chữ hiếu, Hoàng Nam không thể rời xa Lệ Bình và vì chữ tình anh cũng không thể bỏ rơi Thu Cúc.

Dù chịu nhiều đau đớn tủi hờn, dù từ người đến trước biến thành kẻ thứ 3 đáng hận nhưng Thu Cúc vẫn không thể buông bỏ mối tình với Hoàng Nam. Có lẽ bởi cô quá tin vào những lời có cánh của người đàn ông đó, tin vào viễn cảnh hạnh phúc anh từng vẽ ra.

Chuyện tình tay ba ngang trái giữa Nam - Cúc - Bình của hơn 25 năm trước vẫn chưa dứt cho đến hiện tại. Hoàng Thiên - con trai của Hoàng Nam và Lệ Bình, vì muốn chống đối lại cha mà bỏ bê chuyện làm ăn của công ty, sa đà vào những cuộc chơi.

Anh đụng độ với Hải Yến - một nữ phóng viên trẻ, con gái cưng của đối thủ không đội trời chung với cha mình. Sau cuộc đụng độ đó, Hoàng Thiên dần nảy sinh tình cảm và theo đuổi Hải Yến. Điều này khiến mối quan hệ giữa Hải Yến và người yêu cô - Đăng Khôi rạn nứt.

Cùng lúc đó, Hoàng Thiên cũng phát hiện ra Đăng Khôi không yêu Hải Yến mà chỉ đang lợi dụng cô để trả thù cho cha mẹ mình. Đăng Khôi ngoại tình với Ánh Tuyết (Ngô Phương Anh) - em gái cùng cha khác mẹ với Hoàng Thiên, cũng là con riêng của ông Hoàng Nam và bà Thu Cúc.

Dàn diễn phim Nơi ngọn gió dừng chân

Bộ phim Nơi ngọn gió dừng chân là sự kết hợp giữa M&T Pictures phối hợp cùng Đài truyền hình Vĩnh Long thực hiện. Ngoài ra, bộ phim sẽ do Quách Khoa Nam làm đạo diễn cùng với bộ ba biên kịch Hạnh Ngộ - Lan Lê - Lê Vũ.

Bộ phim gây chú ý khi quy tụ dàn diễn viên tên tuổi hàng đầu trong làng phim truyền hình Việt và những diễn viên trẻ tài năng và xinh đẹp đã xuất hiện nhiều lần trên các bộ phim do Đài truyền hình Vĩnh Long phát sóng.

Dưới đây là dàn diễn viên phim Nơi ngọn gió dừng chân:

- NSND Kim Xuân vai bà Minh - mẹ ruột Hoàng Nam;

- Cao Minh Đạt vai Hoàng Nam;

- NSƯT Mỹ Duyên vai bà Thu Cúc;

- NSƯT Tuyết Thu đảm nhiệm vai bà Lệ Bình;

- Anh Tài vai Hoàng Thiên;

- Thanh Duy vai Đăng Khôi;

- Khương Thịnh;

- Ngô Phương Anh vai Ánh Tuyết;

- Trương Mỹ Nhân;

- Cùng các diễn viên khác.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Nơi ngọn gió dừng chân

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất