| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Bão ngầm VTV1

Trực tiếp Bão ngầm tập cuối trên VTV1 hôm nay 7/6

Thứ Ba 07/06/2022 , 15:25 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Bão ngầm tập cuối (tập 72) sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 7/6/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Bão ngầm tập cuối: Hạ Lam đau đớn khi Hùng tự sát. Ảnh chụp màn hình

Bão ngầm tập cuối: Hạ Lam đau đớn khi Hùng tự sát. Ảnh chụp màn hình

Review phim Bão ngầm tập cuối

Trong phim Bão ngầm tập cuối sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 7/6, sau khi biết Hạ Lam chính là trinh sát ma túy được gài vào gia đình mình, tiếp cận anh để lấy thông tin, bác sĩ Hùng vô cùng sốc.

Đặc biệt khi thấy anh trai và chị dâu bị dồn đến bước đường cùng đã tự sát, Hùng mất hết niềm tin. Anh đau đớn trách Hạ Lam: "Tình yêu tôi dành cho em là tất cả từ con tim. Nếu có một ngày em lừa dối thì tôi sẽ chết. Anh không còn gì trên đời này nữa".

Thấy Hùng định làm điều dại dột, Hạ Lam khóc lóc van xin bạn trai: "Em xin anh đừng mà, còn con của chúng ta".

Dù Hạ Lam đưa con chung của cả hai để tìm cách thuyết phục, níu kéo nhưng bác sĩ Hùng vẫn chọn cái chết để kết thúc những đau đớn trong tim mình.

Phim Bão ngầm tập cuối (tập 72) Preview sẽ phát trên VTV1. Video: VIC Digital

Ở diễn biến khác của phim Bão ngầm tập cuối preview, sau khi vụ án kết thúc, Thiếu tướng Hoạch họp cùng ban chuyên án để đưa ra tội danh của Thượng tá Tuất.

"Căn cứ vào những gì điều tra được, tôi khẳng định Tuất đã phạm các tội, nhận hối lộ, tiết lộ bí mật công tác và giết người. Mọi thủ tục tiến hành tước bỏ danh hiệu công an nhân dân đã được hoàn tất, tôi sẽ ký quyết định khởi tố", một người trong Ban kỷ luật cho biết.

Về phía Hải Triều, với những đóng góp to lớn cho chuyên án, anh được thăng chức lên Phó phòng và vượt cấp từ Đại úy lên Thiếu tá. Trở về đơn vị, Hải Triều được anh em đồng đội vui mừng chào đón.

Tại đây, anh cũng buồn khi thông báo với đồng đội Hạ Lam đã xin nghỉ việc.

Cũng trong phim Bão ngầm tập cuối trailer, sau chuyến đi đánh án cùng Hải Triều, tình cảm giữa cô và anh bắt đầu phát triển.

Cô hỏi thẳng người mình yêu thương: "Anh có bao giờ nghĩ chúng ta sẽ trỏ thành vợ chồng, có con và sống với nhau đến cuối cuộc đời không?".

"Anh sẽ cưới em nhưng bây giờ chưa phải là thời điểm thích hợp", Hải Triều đáp.

Khi nghe những lời này từ Hải Triều, Yến biết anh vẫn còn tình cảm rất nhiều với Hạ Lam.

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Bão ngầm phát sóng trực tiếp vào tối nay 7/6/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Bão ngầm tập cuối

Bão ngầm tập cuối (tập 72) sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 7/6/2022.

Link xem trực tiếp Bão ngầm tập cuối

Khán giả có thể thể đón xem Bão ngầm tập cuối (tập 72) trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 7/6/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Bão ngầm Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của bộ phim Bão ngầm Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả xem lại trên các ứng dụng của VTV - VTV Go - VTV Giải trí.

Bộ phim bao gồm 72 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Bão ngầm

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất