| Hotline: 0983.970.780

'Odion Ighalo có thể tới Chelsea, Man City, Real hoặc Barca'

Thứ Hai 13/04/2020 , 10:00 (GMT+7)

Người đại diện của Odion Ighalo cảnh báo Man Utd nên ký hợp đồng sớm với thân chủ của mình nếu không anh sẽ sớm ra đi.

Odion Ighalo có thể rời Man Utd. Ảnh: Dailymail.

Odion Ighalo có thể rời Man Utd. Ảnh: Dailymail.

Odion Ighalo mới chỉ có 4 trận đá chính trong màu áo Man Utd, tuy nhiên, anh đã đổi đời nhanh chóng. Theo tiết lộ của Abdul Sule - người đại diện của chân sút này, Ighalo có cơ hội khoác áo nhiều đội bóng nổi tiếng khác như Chelsea, Man City, Real hoặc Barca nếu rời Man Utd. 

Đây có thể xem là động thái nhắc nhở BLĐ Quỷ đỏ ký hợp đồng dài hạn với chân sút này. Rõ ràng, vị trí Odion Ighalo hiện tại đã được nâng lên khá nhiều: 

"Ighalo đã chứng minh rằng mình có đủ mọi điều kiện để chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất sau thời gian ngắn khoác áo Man Utd

Tôi không ngạc nhiên nếu Chelsea, Manchester City, Real Madrid hay Barcelona quan tâm tới cậu ấy" - Abdul Sule cho biết. 

Ngoài ra, Sule cũng tiết lộ thân chủ của mình cũng được mời trở lại với Chinese Super League.  Shanghai Shenhua sẵn sàng trả cho Ighalo 400.000 bảng/tuần, tăng 100.000 bảng/tuần so với mức lương cũ, đồng thời gia hạn hợp đồng thêm 2 năm (giao kèo cũ còn đến năm 2021).

Odion Ighalo gia nhập Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua và nhanh chóng chứng tỏ tài năng của mình với 4 bàn thắng và 1 đường kiến tạo sau 8 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ.

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất