| Hotline: 0983.970.780

Quay ngoắt 180 độ, Pogba tuyên bố ở lại Man Utd

Chủ Nhật 12/04/2020 , 09:11 (GMT+7)

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Paul Pogba khẳng định anh không hề muốn ra đi mà thậm chí đang nỗ lực trở lại cống hiến cho Man Utd.

Paul Pogba khẳng định sẽ không ra đi. Ảnh: EuroSport. 

Paul Pogba khẳng định sẽ không ra đi. Ảnh: EuroSport

Câu chuyện về tương lai của Paul Pogba xuất hiện rất nhiều trên mặt báo thời gian qua. Tiền vệ người Pháp mất hút trong đội hình Man Utd kể từ cuối năm 2019 và không có đóng góp nhiều trong mùa giải này. 

Các thông tin về việc Juventus lẫn Real Madrid muốn theo đuổi Pogba cũng ngày càng dày đặc. Tuy nhiên, mới đây, tiền vệ 27 tuổi bất ngờ tuyên bố anh "khao khát" trở lại thi đấu cho Man Utd: 

"Tôi khát khao được trở lại thi đấu và làm tốt nhất có thể. Điều đó cho thấy tôi yêu bóng đá đến mức nào. Vì vậy, tôi phải hành động và bây giờ tôi đang ở đây. Tôi không cảm thấy gì cả và hy vọng sẽ sớm quay trở lại

Tôi muốn nhanh chóng sát cánh cùng các đồng đội tại Man Utd để tìm kiếm những danh hiệu và tôi chỉ nghĩ tới việc được trở lại tập luyện với toàn đội. Bạn nghĩ là tồi tệ, nhưng tôi chưa bao giờ gặp tình trạng tương tự như thế này trong sự nghiệp của mình", Pogba nói. 

Mới đây, Pogba cũng liên tục đăng tải những video tập luyện. Các clip gần nhất cho thấy anh đang ở trong thể trạng tốt nhất cùng những pha xử lý bóng rất cảm giác và quan trọng hơn, Pogba đã không còn mặc áo Juventus khi luyện tập. 

Bruno Fernandes được coi là nguyên nhân khiến Pogba thay đổi ý định muốn ra đi. Tiền vệ người Bồ Đào Nha mang tới cho Man Utd sức sống mới và Pogba được coi là rất hào hứng khi thi đấu cạnh anh. 

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất