| Hotline: 0983.970.780

Shanghai Shenhua nâng giá bán Odion Ighalo

Thứ Hai 16/03/2020 , 13:51 (GMT+7)

Odion Ighalo khởi đầu cuộc hành trình của mình tại Man Utd một cách hoàn hảo và điều này khiến cho đội bóng chủ quản muốn bán anh với giá rất cao.

Odion Ighalo muốn gắn bó với Man Utd bất chấp phải giảm lương. 

Odion Ighalo muốn gắn bó với Man Utd bất chấp phải giảm lương. 

Odion Ighalo là bản hợp đồng chữa cháy của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Họ mượn anh từ CLB Trung Quốc, Shanghai Shenhua cho đến cuối mùa giải. 

Shanghai Shenhua không quá mặn mà với việc giữ chân Odion Ighalo trong bối cảnh luật bóng đá Trung Quốc có thể giới hạn chính sách lương và chiêu mộ cầu thủ. 

Tuy nhiên, khi cầu thủ người Nigeria đang được lòng các CĐV Man Utd cùng BLĐ đội bóng, Shanghai Shenhua quyết định hét giá tiền đạo này. 

Theo đó, đội bóng đang thi đấu tại Chinese Super League muốn con số 17 triệu Euro (15,33 triệu Bảng) cho thương vụ này. 

Đây là mức giá cao hơn gấp 3 lần số tiền họ bỏ ra để chiêu mộ anh từ Changchun Yatai vào đầu năm 2019.

15,33 triệu Bảng không phải vấn đề khó khăn với Man Utd nhưng không biết đội bóng này có thực sự muốn có Ighalo hay không. Cho tới lúc này, sau 318 phút thi đấu cho Man Utdthì Ighalo đóng góp 4 bàn và có 1 kiến tạo - hiệu suất rất ấn tượng. 

Về bản thân tiền đạo 31 tuổi, anh rất muốn gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Ighalo không ngần ngại tuyên bố mình là một fan cuồng của Quỷ đỏ. 

Ighalo sẵn sàng giảm 50% số lương tuần của mình để ở lại Old Trafford. Theo dự kiến, anh sẽ từ bỏ mức lương 240.000 Bảng/ tuần để nhận chỉ hơn 100.000 Bảng/ tuần tại Anh. 

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất