| Hotline: 0983.970.780

Olivier Giroud đạt thỏa thuận rời Chelsea

Thứ Hai 20/04/2020 , 15:25 (GMT+7)

Không được trọng dụng tại Chelsea, tiền đạo Olivier Giroud đang lên kế hoạch đào thoát khỏi Stamford Bridge.

Olivier Giroud sắp sang Seria A. Ảnh: SportCentar. 

Olivier Giroud sắp sang Seria A. Ảnh: SportCentar

Olivier Giroud đang liên hệ để rời Chelsea. Theo báo giới Italia đưa tin, Olivier Giroud đã đạt thỏa thuận cá nhân với Inter Milan và sẽ rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đến với Inter Milan, Giroud có thể sẽ hòa hợp tốt hơn với môi trường bóng đá không quá nặng về thể lực khi anh đã bước sang tuổi 34. 

Theo các thông tin, anh sẽ ký hợp đồng 2 năm với đội bóng Italia, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Điều quan trọng là Giroud phải giảm lương tại Inter Milan, anh chỉ nhận khoảng 110.000 bảng/ tuần thay vì 135.000 bảng/tuần tại Anh. 

Mùa này, Giroud mới ra sân 13 trận và ghi được 3 bàn cho Chelsea. Anh là sự lựa chọn thay thế cho Tammy Abraham. Khi tiền đạo người Anh chấn thương, Giroud mới có cơ hội ra sân nhiều hơn. 

Luca Waldschmidt có thể là phương án dự phòng của Chelsea trong trường hợp Giroud ra đi. Cầu thủ này được định giá khoảng 20 triệu bảng. 

Giroud có thể là công thần thứ hai của Chelsea ra đi trong mùa hè năm 2020. Trước đó, N'Golo Kante được cho là đang trên trường đến với Barcelona sau khi không còn nằm trong kế hoạch của HLV Frank Lampard. 

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất