| Hotline: 0983.970.780

Chelsea đón Manuel Neuer, thanh lý 'ngựa chứng' Kepa

Thứ Ba 31/03/2020 , 10:43 (GMT+7)

Chelsea đang lên kế hoạch theo đuổi thủ môn Manuel Neuer của Bayern Munich đồng thời thanh lý thủ môn Kepa Arrizabalaga vì thói vô kỷ luật.

Kepa không được lòng Frank Lampard. Ảnh: Dailymail.

Kepa không được lòng Frank Lampard. Ảnh: Dailymail.

Thủ môn Kepa Arrizabalaga của Chelsea đã được kỳ vọng rất nhiều với cái giá 72 triệu bảng. Tuy nhiên, những hành động không hay của anh với cựu HLV Maurizio Sarri mùa trước cộng thêm thái độ không cầu tiến mùa này khiến HLV hiện tại của Chelsea là Frank Lampard cảm thất nóng mắt. 

Ông đã từng có 4 trận đấu liên tiếp đầy ải Kepa lên băng ghế dự bị và dành suất bắt chính cho thủ môn 38 tuổi, Willy Caballero. Tuy nhiên, chốt chặn người Argentina không thể đảm bảo sự an toàn cho khung thành The Blues. 

Chính vì thế, Lampard được cho là đang muốn làm mới vị trí thủ môn của Chelsea. Ông hướng đến việc chiêu mộ Manuel Neuer - cựu người hùng của đội tuyển Đức và là người nổi bật với khả năng chơi bóng bằng chân. 

Neuer đang ở trong những năm tháng cuối cùng của hợp đồng tại Bayern Munich và thực tế là anh cũng đã no nê danh hiệu với Hùm xám Xứ Bavaria. 

Bên cạnh đó, những đàm phán của Neuer và Bayern Munich cũng đang đi vào ngõ cụt. Neuer muốn hợp đồng của anh kéo dài thêm 4 năm, từ năm 2021 đến 2025 nhưng đội bóng nước Đức chỉ muốn 2 năm. 

Neuer sẽ khoác áo Chelsea mùa tới? Ảnh: Getty Images.

Neuer sẽ khoác áo Chelsea mùa tới? Ảnh: Getty Images.

Chính vì thế, thủ môn 34 tuổi có thể ra đi để tìm thử thách mới và Frank Lampard muốn hiện thực hóa điều này. 

Chưa rõ mức giá của Neuer nhưng hiện tại, giá trị của thủ môn này chắc chắn không quá cao, nhất là do anh đã luống tuổi và từng bị chấn thương hành hạ một thời gian dài. 

Tuy nhiên, nếu có được Neuer, Lampard hoàn toàn có thể tin tưởng vào thủ môn này và sẵn sàng thanh lý bản hợp đồng kỷ lục Kepa Arrizabalaga. 

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất