| Hotline: 0983.970.780

Ông Đoàn Minh Long tái đắc cử Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa

Thứ Sáu 12/06/2020 , 11:19 (GMT+7)

Đại hội Hội nhà báo tỉnh Khánh Hòa lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020-2025 đã bầu ông Đoàn Minh Long tái đắc cử Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa.

Ông Đoàn Minh Long tái đắc cử Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020-2025. Ảnh: Kim Sơ.

Ông Đoàn Minh Long tái đắc cử Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020-2025. Ảnh: Kim Sơ.

Trong hai ngày 11-12/6, Đại hội Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Khánh Hòa lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị tỉnh Khánh Hòa, 46 Trần Phú (TP Nha Trang).

Đại hội đã tập trung đánh giá tình hình hoạt động của báo chí Khánh Hòa và Hội Nhà báo tỉnh nhiệm kỳ 2016 – 2020, đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ tới, đồng thời bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 11 thành viên. Ông Đoàn Minh Long được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa.

ông Mai Đức Lộc, Phó Chủ tịch chuyên trách Hội Nhà báo Việt Nam tặng bằng khen của Trung ương Hội cho Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa. Ảnh: Kim Sơ.

ông Mai Đức Lộc, Phó Chủ tịch chuyên trách Hội Nhà báo Việt Nam tặng bằng khen của Trung ương Hội cho Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa. Ảnh: Kim Sơ.

Thay mặt Hội Nhà báo Việt Nam, ông Mai Đức Lộc, Phó Chủ tịch chuyên trách Hội Nhà báo Việt Nam đánh giá cao và nhiệt liệt biểu dương những nỗ lực bền bỉ, những kết quả khá toàn diện của Hội Nhà báo và các cơ quan báo chí Khánh Hòa trong nhiệm kỳ qua, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương Khánh Hòa.

Cũng chính thông qua các hoạt động sôi nổi và hiệu quả đó, Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa góp phần thiết thực, có hiệu quả vào phong trào thi đua của khu vực miền Trung và của Hội Nhà báo Việt Nam. Với hàng vạn tác phẩm báo chí được đăng tải và phát sóng trong 5 năm qua, những người làm báo Khánh Hòa với tất cả sự khiêm tốn, có thể nói rằng đã góp phần xứng đáng vào thành tựu chung của tỉnh.

Ban Chấp hành Đảng bộ Tỉnh ủy Khánh Hòa tặng bức trướng cho Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa. Ảnh Kim Sơ.

Ban Chấp hành Đảng bộ Tỉnh ủy Khánh Hòa tặng bức trướng cho Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa. Ảnh Kim Sơ.

“Chính báo chí đã góp phần quan trọng tạo ra sự đồng thuận chính trị trong Đảng, trong nhân dân. Báo chí tạo ra môi trường thông tin lành mạnh, hình thành dư luận tích cực, ủng hộ cái đúng, cái chân thiện mỹ, phê phán cái sai, cái ác trong xã hội…”, ông Mai Đức Lộc nhấn mạnh và mong muốn sau đại hội, Hội Nhà báo Khánh Hòa tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, đẩy mạnh hơn nữa hoạt động thiết thực và hiệu quả trong công tác xây dựng hội; tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước của tỉnh cũng như tham gia tốt hoạt động xã hội, từ thiện.

Ra mắt Ban Chấp hành Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa khóa VIII, nhiệm kỳ 2020-2025. Ảnh: Kim Sơ.

Ra mắt Ban Chấp hành Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa khóa VIII, nhiệm kỳ 2020-2025. Ảnh: Kim Sơ.

Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam cũng tin rằng, từ thành công đại hội này, đội ngũ người làm báo tỉnh Khánh Hòa không ngừng phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng Hội Nhà báo Khánh Hòa thực sự vững mạnh, có nhiều đóng góp thiết thực vào hoạt động chung của Hội Nhà báo Việt Nam cũng như góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển KT-XH tỉnh Khánh Hòa.

Được biết, hiện số lượng hội viên Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa gồm 261 hội viên sinh hoạt ở 7 chi bộ Hội Nhà báo, 2 CLB nhà báo trực thuộc.

Xem thêm
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng

Sáng 18/4 (tức 10/3 năm Giáp Thìn - ngày Giỗ Tổ Hùng Vương), Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Điện Kính Thiên trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh thuộc Khu Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hùng ở TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Giá cam sành giảm mạnh, nông dân thất thu

ĐBSCL Hiện tại, cam sành loại 1 chỉ còn 5.000 đồng/kg, giảm 4.000đồng/kg so với dịp Tết Nguyên đán. Với giá bán hiện tại người trồng cam thua lỗ từ 2.000 - 3.000 đồng/kg.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cứu lấy gần 30ha rừng ngập mặn ở Nam Định: [Bài 2] Chủ đầu tư phải chịu trách nhiệm?

Chủ đầu tư Khu công nghiệp Rạng Đông phải chịu trách nhiệm nếu kênh xả thải khu công nghiệp chặn dòng chảy làm gần 30ha rừng ngập mặn ven biển Nghĩa Hưng bị thiệt hại.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm