| Hotline: 0983.970.780

Park Hang-seo gạch tên Văn Quyết khỏi tuyển Việt Nam

Thứ Năm 22/08/2019 , 18:44 (GMT+7)

Dù đội trưởng Hà Nội có phong độ tốt nhưng anh không được triệu tập vào đội hình dự vòng loại World Cup 2022 gặp Thái Lan.  

Văn Quyết tiếp tục bị HLV Park gạt ra khỏi đội tuyển.

HLV Park Hang-seo gút đội hình chính thức 27 người để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 trong chiều 22/8. So với danh sách bị rò rỉ cách đây 2 ngày, 4 cầu thủ đã vắng mặt gồm Nguyễn Văn Quyết, Ngân Văn Đại (Hà Nội), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam) và Hà Đức Chinh (Đà Nẵng).

Trong số này, sự vắng mặt của Văn Quyết gây ra nhiều tiếc nuối. Đội trưởng Hà Nội có phong độ tốt trong màu áo CLB. Anh liên tiếp ghi những bàn quan trọng, vào lưới Bình Dương và Altyn Asyr ở AFC Cup để đưa đội bóng Thủ đô vào bán kết liên khu vực. Tuy nhiên, cầu thủ quê Thạch Thất lần thứ ba liên tiếp không được đoái hoài, sau vòng chung kết Asian Cup 2019 và King’s Cup 2019 hồi đầu tháng 6.

Một số chuyên gia cho rằng lối chơi của Văn Quyết không hợp với triết lý của Park Hang-seo, sau những màn thể hiện ở Asiad 2018 và AFF Cup 2018. Do lần này đội tuyển chỉ đá một trận nên việc không gọi một cầu thủ không hợp lối chơi của ông Park không gây nhiều phản ứng trái chiều, dù trước đó anh có tên trong danh sách sơ bộ được gửi cho Liên đoàn bóng đá châu Á.

Ngoài Văn Quyết, sự vắng mặt của Đức Chinh cũng nằm trong suy đoán của nhiều người. Tiền đạo của Đà Nẵng có thể hình, thể lực tốt nhưng dứt điểm không sắc và phối hợp với đồng đội chưa thật ăn ý. Bên cạnh đó, trong tay ông Park đã có lão tướng Anh Đức có lối chơi tương đồng nên việc không gọi tiền đạo trẻ này là điều dễ hiểu.

Trong danh sách triệu tập của HLV Park có 2 người đang chấn thương là Đoàn Văn Hậu (Hà Nội) và Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel). Dù các bác sĩ chẩn đoán bộ đôi này sẽ rời xa sân cỏ chừng một tháng, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc vẫn đánh cược vào sự hồi phục của họ. Trong trường hợp Văn Hậu, Trọng Hoàng không kịp bình phục, những gương mặt thay thế là Lâm Anh Quang (Nam Định), Nguyễn Hữu Tuấn (TP HCM) và Đỗ Thanh Thịnh (Đà Nẵng).

Giống những đợt hội quân trước, Hà Nội đóng góp quân số nhiều nhất (7 người) , gồm Đỗ Duy Mạnh, Phạm Đức Huy, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Thành Chung, Đỗ Hùng Dũng và Trần Văn Kiên. HAGL đứng thứ hai. Không tính Công Phượng đang cho mượn ở Sint-Truiden, đội bóng sân Pleiku còn có 5 cái tên khác là Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Văn Toàn và Vũ Văn Thanh.

Ba thủ môn được ông Park gọi đợt này là Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Phạm Văn Cường (Quảng Nam) và Nguyễn Tuấn Mạnh (Khánh Hòa).

Đội tuyển sẽ tập trung tại Hà Nội vào ngày 26/8, sau vòng 22 V-League. Dự kiến, đội sẽ có một trận đấu tập với một CLB V-League, trước khi ông Park chốt danh sách 23 cái tên chính thức trước ngày lên đường sang Thái Lan hôm 1/9.

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất