| Hotline: 0983.970.780

Paul Pogba sắm vai người hùng, Man United vất vả trở lại ngôi đầu

Thứ Năm 21/01/2021 , 07:51 (GMT+7)

Man United chỉ vượt qua Fulham với tỷ số sát nút 2-1 bằng bàn thắng đẳng cấp của Paul Pogba trong hiệp 2 và vất vả trở lại ngôi đầu.

Ra sân với đội hình đầy đủ hảo thủ, chỉ thiếu một mình Marcus Rashford để dưỡng sức cho trận gặp Liverpool vào cuối tuần, Man United của Ole Gunnar Solskjaer muốn "ăn tươi nuốt sống" đối thủ yếu là Fulham trong trận đấu rạng sáng này 21/1. 

Lookman mở tỷ số từ sớm. Ảnh: Dailymail.

Lookman mở tỷ số từ sớm. Ảnh: Dailymail.

Thế nhưng tham vọng của đội khách đã bị dội một gáo nước lạnh ngay phút thứ 5. Lookman đón đường chọc khe bổng của Anguissa, thoát xuống đối mặt với David De Gea và mở tỷ số trận đấu. Đáng chú ý trong tình huống này, Aaron Wan-Bissaka là người không dâng lên kịp khiến cho bẫy việt vị của Quỷ đỏ vô tác dụng. 

Thua trước một bàn khá vô duyên, Man United thi đấu hơi chệch choạc trong những phút tiếp theo. Sự mệt mỏi là điều người ta nhận thấy từ đôi chân của các cầu thủ đội khách. Mãi đến phút 20, họ mới có pha uy hiếp khung thành đầu tiên. 

Edinson Cavani gỡ hòa cho Quỷ đỏ. Ảnh: Dailymail.

Edinson Cavani gỡ hòa cho Quỷ đỏ. Ảnh: Dailymail.

Bruno Fernandes là người tung ra pha sút bóng đầu tiên. Từ sát mép vòng cấm của Fulham, cầu thủ người Bồ Đào Nha không cần lấy đà mà tung ra một cú đá hiểm hóc khiến thủ thành Areola bó tay nhưng đáng tiếc, bóng đập trúng cột dọc. 

Sau đó không lâu, tỷ số đã được quân bình cho Quỷ đỏ. Từ nỗ lực chuyền bóng bên cánh trái cua Fernandes, thủ thành Areola không thể bắt dính bóng, Cavani lập tức ập vào dứt điểm, gỡ hòa cho đội khách.

Cú đá của Pogba khiến Areola bay người trong vô vọng. Ảnh: Dailymail.

Cú đá của Pogba khiến Areola bay người trong vô vọng. Ảnh: Dailymail.

Những phút sau đó, Man United hoàn toàn áp đảo và có thời điểm cầm bóng lên tới 70%. Tuy nhiên, trong hiệp một kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi. 

Sang hiệp 2, Man United dĩ nhiên không muốn hòa mà liên tục dâng đội hình lên tấn công. Lối chơi phòng ngự phản công của Fulham cũng khiến cho đội khách gặp rất nhiều khó khăn. 

Mãi đến phút 65, Man United mới cụ thể hóa được ưu thế của mình. Tác giả của bàn thắng là Paul Pogba với một cú sút xa đẳng cấp. Cú đá chân trái của Pogba đã tạo ra một quỹ đạo khó lường khiến thủ thành Areola không còn cách nào khác ngoài việc bay người tô điểm cho bàn thắng. 

Thế trận ở những phút tiếp theo diễn ra sôi động khi cả 2 CLB đều có các tình huống sóng gió về phía cầu môn của nhau. Tuy vậy, cú đánh đầu của Cavani (phút 66) hay pha dứt điểm uy lực của Loftus-Cheek (phút 75) đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Man United phải gồng mình chống đỡ trong những phút cuối khi Fulham dâng lên tấn công trong thế không còn gì để mất. 

Tuy nhiên, Harry Maguire đã chỉ đạo hàng thủ của Quỷ đỏ rất tốt và không khiến đội nhà nhận thêm bàn thua nào. 

Thắng trận sát nút trước đội bóng nhược tiểu, Man United vất vả trở lại ngôi đầu bảng sau 24 giờ để cho Leicester City và Man City vượt mặt. 

>>> Xem thêm: Frank Lampard dẫn đầu tỷ lệ bị sa thải tại Premier League

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất