| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Liverpool vs Man United: Derby rực lửa, ngôi đầu là của ai?

Chủ Nhật 17/01/2021 , 10:05 (GMT+7)

Liverpool vs Man United sẽ là cuộc đối đầu quan trọng của Premeier League mùa 2020-2021 để tìm ra đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng sau vòng này.

Liverpool vs Man United là trận đấu mang nhiều ý nghĩa bậc nhất Premier League không chỉ trong quá khứ mà trong thời điểm hiện tại. 

Trong quá khứ, mỗi khi trận cầu Liverpool vs Man United diễn ra sẽ có rất nhiều sự theo dõi của người hâm mộ. Đây cũng được coi là trận derby của nước Anh, của vùng Merseyside và Manchester. 

Liverpool vs Man United sẽ diễn ra theo kịch bản nào? Ảnh: Dailymail.

Liverpool vs Man United sẽ diễn ra theo kịch bản nào? Ảnh: Dailymail.

Còn ở thời điểm hiện tại, Liverpool vs Man United là trận cầu tâm điểm và sẽ phân định vị trí đầu bảng xếp hạng. 

Đội nào thắng, chắc chắn sẽ có được vị trí đầu bảng. Liverpool đang có phong độ không quá ấn tượng nhưng đẳng cấp của họ thì đội bóng nào cũng phải dè chừng. Jurgen Klopp và các học trò đã khuyenh đảo trời Âu trong những năm vừa qua và thống trị Premier League. 

Liverpool vẫn giữ được sự ổn định trên hàng công trừ sự vắng mặt đáng tiếc của tân binh Diogo Jota nhưng phong độ của những cầu thủ còn lại đang khiến nhiều CĐV phải đau đầu. 

Đây là lý do khiến 3 vòng gần nhất, Liverpool không biết mùi chiến thắng. Ở trận đại chiến Big Six gần nhất, The Kop cũng phải đợi tới những phút cuối cùng mới hạ được Tottenham 2-1 trong trận đấu mà hàng thủ của họ nhiều lần khiến Anfield thót tim.

Một chiến thắng sẽ khiến ngôi đầu đổi chủ. Ảnh: Dailymail.

Một chiến thắng sẽ khiến ngôi đầu đổi chủ. Ảnh: Dailymail.

Trong khi đó, Man United đang có đôi chút lợi thế khi phong độ đang đi lên. Đặc biệt, Quỷ đỏ chưa thua trên sân khách mùa này và đối đầu với Liverpool tại Anfield có thể là một điềm lành cho Man United. 

Quỷ đỏ đang trở thành đội bóng bất khả chiến bại trên sân khách ở Ngoại hạng Anh với chuỗi 15 trận không thua. Hơn hai tháng qua, kể từ sau trận thua 0-1 trước Arsenal, 

Man United sẽ giữ được ngôi đầu nếu không thua ở trận đấu này, và đó chắc chắn là mục tiêu mà thầy trò Solskjaer hướng tới. Sẽ là một nhiệm vụ không hề đơn giản nhưng với một đội bóng như MU, bất ngờ là điều lúc nào cũng có thể xảy ra.

Chắc chắn, Ole Gunnar Solskjaer sẽ bước vào trận cầu Liverpool vs Man United với tâm lý nặng về phòng ngự. Nếu đứng vững được trước sức tấn công ào ạt của The Kop, Quỷ đỏ có thể trở nên nguy hiểm hơn với khả năng phản công cực tốt của đội bóng. 

Tuy nhiên, nếu thủng lưới sớm, Man United hoàn toàn có thể gãy đổ và Liverpool thậm chí có thể giành được một chiến thắng đậm trước đối thủ kình địch một thời. 

Đội hình dự kiến Liverpool vs Man United: 

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, R. Williams, Fabinho, Robertson; Henderson, Thiago, Wijnaldum; Salah, Firmino, Mane

M.U: De Gea; Wan-Bissaka, Bailly, Maguire, Shaw; Pogba, McTominay; James, Bruno Fernandes, Rashford; Cavani

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất