| Hotline: 0983.970.780

Phá lưới U22 Indonesia, Văn Hậu nhận tiền thưởng 300 triệu đồng

Thứ Ba 10/12/2019 , 20:02 (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu được tưởng thưởng xứng đáng sau khi anh mở tỷ số cho U22 Việt Nam trong trận Chung kết SEA Games 30. 

Đoàn Văn Hậu thi đấu xuất sắc trước U22 Indonesia. 

Đoàn Văn Hậu đã nhận được phần thưởng tổng cộng 300 triệu đồng sau khi ghi bàn thắng mở tỷ số trong trận Chung kết SEA Games 30 trước U22 Indonesia. 

Nhà tài trợ Pinaco sẽ trao 100 triệu đồng tiền thưởng cho cầu thủ ghi bàn đầu tiên. Bên cạnh đó, thương hiệu Metro Star của Tập đoàn C.T Group cũng hứa thưởng 200 triệu đồng. 

Như vậy, tổng tiền thưởng của Văn Hậu với pha làm bàn vào lưới U22 Indonesia là 300 triệu đồng. Hôm 9/12, người ghi bàn duy nhất cho tuyển nữ Việt Nam đánh bại Thái Lan để lên ngôi vô địch tại SEA Games 30 là Phạm Hải Yến cũng nhận được 100 triệu đồng.

Bàn thắng của hậu vệ 20 tuổi đến từ một tình huống cố định. Hùng Dũng là người lật bóng từ quả đá phạt gần sát cột cờ phạt góc bên cánh trái. Văn Hậu bật cao đánh đầu tung lưới Nadeo Winata - mở tỷ số của trận đấu.

Kết thúc 45 phút đầu tiên, U22 Việt Nam tạm dẫn trước U22 Indonesia với tỷ số 1-0 với thế trận chủ động và trên cơ so với đối phương. 

Trước trận đấu, ông Đoàn Quốc Thắng, bố của Văn Hậu, nói ông tin con trai sẽ ghi bàn trong trận chung kết. 

Xem thêm
'Hò kéo pháo' - Bài hát ra đời bên chiến hào

Sinh thời, trong dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, nhạc sĩ Hoàng Vân đã kể lại hoàn cảnh ra đời ca khúc hát này.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Kim Sang-sik gặp học trò cũ ở Bayern Munich trước khi sang Việt Nam

Trước ngày sang Việt Nam, HLV Kim Sang-sik đã có cuộc hội ngộ với cậu học trò Kim Min Jae đang thi đấu ở Đức trong màu áo CLB Bayern Munich