| Hotline: 0983.970.780

Phân hữu cơ vi sinh VIETSTAR HCVS 1

Thứ Sáu 25/10/2019 , 08:42 (GMT+7)

Công ty CP Bảo vệ thực vật Sài Gòn (SPC) giới thiệu và phân phối một loại phân hữu cơ vi sinh có tên thương mại là VIETSTAR HCVS 1.

Đây là sản phẩm của Công ty CP Vietstar 100% vốn nước ngoài, được sản xuất theo công nghệ của Tập đoàn Lemna-USA tại huyện Củ Chi (TPHCM), có giá cả hợp lý, đảm bảo chất lượng tốt khi sử dụng cho cây trồng.

05-36-09_bo_loc_n

VIETSTAR HCVS 1 là phân bón hữu cơ có bổ sung vi sinh vật có lợi, được sản xuất từ các nguồn nguyên liệu hữu cơ khác nhau, nhằm cung cấp chất dinh dưỡng cho cây trồng, cải tạo đất, chứa các chủng vi sinh vật sống được tuyển chọn với mật độ đạt tiêu chuẩn quy định, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng nông sản.

Phân hữu cơ vi sinh không gây ảnh hưởng xấu đến người, động vật, môi trường sinh thái và chất lượng nông sản. Bên cạnh việc cải thiện năng suất cây trồng cũng như chất lượng nông sản, hiệu quả của phân hữu cơ vi sinh VIETSTAR HCVS 1 còn thể hiện qua việc cải thiện tính chất đất bao gồm đặc tính vật lý, hóa học và sinh học đất.

Chất hữu cơ còn là nguồn thức ăn cho các loài sinh vật sống trong đất. Phần lớn vi sinh vật trong đất thuộc nhóm hoại sinh. Nguồn thức ăn chủ yếu của nhóm này là dư thừa và chất thải thực vật. Cung cấp chất hữu cơ giúp duy trì nguồn thức ăn, tạo điều kiện phát triển sinh khối và đa dạng chủng loại các vi sinh vật có lợi, giúp kiềm hãm sự gia tăng của các vi sinh vật có hại.

Duy trì thế cân bằng vi sinh vật trong đất chủ yếu là bảo vệ và cân bằng vi sinh vật có ích, cũng như các loài thiên địch có lợi trên đồng ruộng. Do đó, thường xuyên bổ sung chất hữu cơ cho đất cũng như các nguồn vi sinh vật có lợi để tạo điều kiện thuận lợi cho bộ rễ cây trồng phát triển, hạn chế nấm bệnh.

Việc bón phân hữu cơ có bổ sung nguồn vi sinh vật đất như nấm Trichoderma – có trong VIETSTAR HCVS 1 sẽ làm giảm tác nhân gây bệnh thối rễ, bổ sung các nguồn vi sinh vật cố định đạm và hòa tan lân (Bacillus và Azotobacter – có trong VIETSTSR HCVS 1), tăng cường nguồn phân đạm cố định được và các hợp chất lân kém hòa tan trong đất trở thành những dạng hữu dụng, dễ tiêu cho cây trồng.

Trong điều kiện hiện tại, Công ty CP Bảo vệ thực vật Sài Gòn dựa vào hệ thống có sẵn trên 1.000 đại lý thuốc BVTV trải dài từ Bắc chí Nam để giới thiệu và phân phối phân hữu cơ vi sinh VIETSTAR HCVS 1, cùng một số sản phẩm hữu cơ khác như: Chế phẩm sinh học BIMA chứa nấm đối kháng Trichoderma, phân hữu cơ truyền thống có nguồn gốc từ phân gà nhập khẩu từ Nhật, phân hữu cơ khoáng dùng bón gốc và bón lá… đến đông đảo bà con nông dân, các trang trại, nhà vườn và khối công ty nông trường. Chúng tôi mong muốn góp một phần nhỏ vào công cuộc đưa nông nghiệp Việt Nam ngày càng sạch hơn, giảm ô nhiễm môi trường, sức khỏe và cuộc sống người nông dân, người tiêu dùng ngày càng tốt đẹp hơn.

Một loại đất tốt nếu không có vi sinh vật hoạt động trong đó thì lâu ngày chắc chắn cũng sẽ bị hủy diệt. Do đó chúng tôi khuyến khích bà con nông dân nên sử dụng phân hữu cơ vi sinh để giúp cho đất ngày càng tốt lên. Đất tốt lên theo cả mặt hóa học, sinh học lẫn lý học. Đây là một nền tảng cơ bản để cây trồng phát triển bền vững.

Xem thêm
Nghề đón 'lộc trời': [Bài 2] Đưa yến sào thành mặt hàng xuất khẩu chủ lực

Yến sào được kỳ vọng là sản phẩm xuất khẩu mang lại nguồn thu lớn cho Bình Phước, sau hạt điều, cao su và sầu riêng.

Kiểm tra đột xuất cơ sở giết mổ, chợ đầu mối, trường học

TP. HCM Công tác kiểm tra sẽ được TP. HCM triển khai đồng bộ tại các cơ sở kinh doanh, giết mổ, chế biến, nhà hàng khách sạn, bếp ăn tập thể, chợ đầu mối.

Giảm hơn 70% lượng nước nhờ tưới phun tận gốc

Tại các tỉnh Tây Nguyên, rất nhiều diện tích cà phê áp dụng công nghệ tưới phun mưa tận gốc giúp giảm được hơn 70% lượng nước tưới và chi phí nhân công.