| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Phố trong làng VTV1

Phố trong làng tiếp tục hoãn chiếu trong 2 ngày

Thứ Năm 20/01/2022 , 17:36 (GMT+7)

Phố trong làng tập 44 sẽ hoãn chiếu và bắt đầu phát sóng trở lại trên kênh VTV1 vào ngày 24/1 để nhường chỗ cho các chương trình khác.

Phố trong làng sẽ tạm dừng chiếu và bắt đầu phát sóng trở lại vào ngày 24/1 từ tập 44

Phố trong làng sẽ tạm dừng chiếu và bắt đầu phát sóng trở lại vào ngày 24/1 từ tập 44

Phố trong làng tạm dừng chiếu

Theo lịch phát sóng VTV dự kiến, bộ phim Phố trong làng sẽ tiếp tục lên sóng tập 44 vào lúc 21h00 hôm nay 20/1. Tuy nhiên, do có sự thay đổi về lịch phát sóng nên tập 44 của bộ phim sẽ dời lịch lên sóng vào ngày 22/1.

Thay vào đó, Đài THVN sẽ phát sóng chương trình "Lễ trao giải Khoa học Công nghệ toàn cầu VinFuture", sẽ diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào ngày hôm nay 20/1 và được phát sóng trên kênh VTV1.

Và tiếp tục dành sóng để phát chương trình "Lễ công bố và trao Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng" (mang tên Búa liềm vàng) lần thứ VI - năm 2021 vào ngày 21/1, và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Do đó, bộ phim Phố trong làng tiếp tục hoãn chiếu thêm 2 ngày. Nếu cộng thêm 2 ngày Thứ 7 và Chủ nhật không phát sóng thì khán giả hâm mộ bộ phim sẽ phải chờ đợi tận 4 ngày.

Tập 44 của bộ phim Phố trong làng sẽ quay trở lại trên sóng VTV1 vào tối ngày 24/1/2022.

Trước đó, bộ phim Phố trong làng cũng từng hoãn chiếu và thay thế bằng bộ phim Mùa xuân ở lại, vì một số lý do khách quan. Và đây là lần thứ hai liên tiếp, bộ phim phải hoãn chiếu vì lý do khách quan.

Lịch chiếu bộ phim Phố trong làng tập 44

Phố trong làng tập 44 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Trong đoạn preview phim Phố trong làng tập 44, Hoài tức giận đến gặp Thuận sau khi biết anh họ mình chính là người đang gây khó dễ cho người yêu. Hoài thẳng tay đe dọa sẽ không nể tình họ hàng nếu Thuận còn gây chuyện với Hiếu.

Tuy nhiên, Thuận không những lo sợ mà còn khó chịu khi cô em họ hỗn láo với mình. Anh ta còn khẳng định sẽ cho gia đình của Hoài biết chuyện cô đang yêu một người mới ra tù về, nếu cô còn thái độ như vậy với anh ta.

Ở diễn biến khác, trong lúc trò chuyện với nhau, Hải đã vô tình để lộ chuyện có giao kèo với bố của Đông mà không cho anh biết. Theo đó, bố của Đông yêu cầu Hải phải đi học.

Ngoài ra, trong trailer của tập 44, Ngọc đã về nhà nói chuyện với bà Mây khi biết chuyện Thuận theo lời bà Mây kiếm chuyện gây khó dễ cho gia đình Hiếu để khiến Hiếu phải bán đất của bà. Dù bà Mây đã tìm cách chối bỏ, nhưng Ngọc hiểu mẹ mình hơn ai hết. Cô còn khẳng định, bà đang khiến cô phải "lựa chọn".

Cùng đón xem phim phố trong làng tập 44 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 24/1/2022.

Link xem Phố trong làng Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Phố trong làng Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/pho-trong-lang

Bộ phim dự kiến kéo dài 60 tập (dự kiến) và sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và những nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phố trong làng

Bộ phim Phố trong làng xoay quanh cuộc sống của những người dân ở xã Tân Xuân – một xã không lớn nhưng lại bị ảnh hưởng nhiều bởi sự phát triển, hiện đại hoá.

Làng quê yên bình hôm nay nào bỗng trở nên "có giá" nhờ đất, nhiều gia đình bỏ bê công việc, lao vào cờ bạc, đàn đúm… tệ nạn cũng từ đó nhiều lên. Giữa lúc xã Tân Xuân đang gặp phải vô vàn vấn đề, rối ren như vậy thì Nam - một công an chính quy, được cử về giữ vị trí trưởng công an xã, một vị trí khiến anh gặp nhiều bỡ ngỡ.

Bên cạnh việc phản ánh cuộc đấu tranh căng thẳng và quyết liệt nơi làng quê, sự đối đầu giữa cái tốt và cái xấu, góc khuất của những cán bộ bị tha hóa, khuấy đảo cuộc sống yên bình nơi làng quê, phim còn mang tới câu chuyện tình ngọt ngào giữa Thượng úy Nam và Ngọc - cô y tá xã.

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.