| Hotline: 0983.970.780

Phương Mỹ Chi có '16 vầng trăng'

Thứ Bảy 21/09/2019 , 07:15 (GMT+7)

Ca sĩ Phương Mỹ Chi phát hành album “16 vầng trăng” gồm các ca khúc quen thuộc “Bông bưởi hoa cau”, “Dòng đời”, “Gái nhà nghèo”, “Giấc mơ cánh cò”, “Mời anh về thăm quê em”, “Nhạt nắng”…

Đoạt giải nhìn “Giọng hát Việt nhí 2013”, Phương Mỹ Chi được ca sĩ Quang Lê nhận làm con nuôi và có những bước chinh phục khán giả thoe con đường chuyên nghiệp.
 

Quang Dũng "Biết mãi là bao lâu"

05-38-39_qung_dung

Sau 10 năm không phát hành đĩa đơn, ca sĩ Quang Dũng trở lại thị trường này bằng sản phẩm “Biết mãi là bao lâu”. Với ca khúc do nhạc sĩ Đỗ Bảo sáng tác, ca sĩ Quang Dũng đã đầu tư thu âm và hình ảnh khá ấn tượng. Ca sĩ Quang Dũng chia sẻ: “Tôi bị ca khúc mê hoặc vì giai điệu, ca từ đầy chiêm nghiệm, khổ đau nhưng rất đẹp, không bi lụy”.
 

Phạm Thùy Dung một lần "trăng hát"

05-38-39_phm_thuy_dung

Á quân Sao Mai 2013 - Phạm Thuỳ Dung thực hiện liveshow opera, thính phòng “Trăng hát” ở Nhà hát Lớn Hà Nội vào tối 29-9. Chương trình “Trăng hát” có ba phần bao gồm âm nhạc cổ điển, âm nhạc Việt Nam và âm nhạc giao thoa. Ca sĩ Phạm Thuỳ Dung trình diễn những ca khúc kinh điển như: Ave Maria (Gounod) Tiếng cười (Johann Strauss) Ở rừng nhớ anh (An Thuyên), Bài ca hy vọng (Văn Ký)... 
 

Hoàng Quyên tái ngộ bằng "Nghịch lý"

05-38-39_hong_quyen

Sau một thời gian nghỉ ngơi để thực hiện thiên chức làm mẹ, ca sĩ Hoàng Quyên tái ngộ bằng đĩa đơn “Nghịch lý”. Điều đặc biệt ở “Nghịch lý” không phải là âm nhạc, mà là lần đầu tiên ca sĩ Hoàng Quyên thể hiện sở đoản của mình là nhảy! Ca sĩ Hoàng Quyên cho biết, để có thể nhảy minh họa cho bài hát, cô đã phải tập luyện hơn hai tháng với vũ công Minh Hiền.
 

Phan Thị Mơ thử tài kinh doanh

05-38-39_phn_thi_mo

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 - Phan Thị Mơ thử tài kinh doanh bằng cách mở một công ty kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm nội địa của Đài Loan tại TPHCM. Người đẹp Phan Thị Mơ thổ lộ: “Thời gian qua tôi nỗ lực phấn đấu hoạt động nghệ thuật để chứng tỏ mình không phải 'bình hoa di động' và có thể tự kiếm sống, nuôi bản thân. Lần này tôi lấn sân làm kinh doanh cũng vì mục đích ấy!”.

(Kiến thức gia đình số 38)

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.