| Hotline: 0983.970.780

Premier League vòng 8: Trật tự giải đấu bị đảo lộn

Thứ Hai 09/11/2020 , 09:50 (GMT+7)

Đã trải qua tới 8 vòng đấu đầu tiên nhưng trật tự của Premier League vẫn chưa được lặp lại khi Liverpool hay Man City không vươn lên vị trí đầu bảng.

Bảng xếp hạng Premier League mùa này đang thực sự khiến nhiều người phải bất ngờ. Sau 8 vòng đấu, trật tự vẫn chưa được lặp lại. 

Leicester đang ngôi chễm chệ ở vị trí đầu bảng. Ảnh: Express.

Leicester đang ngôi chễm chệ ở vị trí đầu bảng. Ảnh: Express.

Đội dẫn đầu bảng đang là Leicester City. Bầy Cáo đã có 18 điểm sau 6 trận thắng và 2 trận thua. Vòng trước, họ đánh bại đối thủ khó chơi là Wolves với tỷ số 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của Jamie Vardy. 

Sau trận này, Leicester leo lên ngôi vị đầu bảng tạm thời nhưng sau đó, đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Liverpool không thể vượt qua Man City. Do đó, The Kop không thể đòi lại ngôi đầu bảng mà tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. 

Tottenham Hotspurs của Jose Mourinho có được chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước West Brom sau bàn thắng duy nhất của Harry Kane ở phút 88. Chiến thắng này giúp đội bóng của Người Đặc biệt nhảy một mạch từ vị trí thứ 5 lên vị trí thứ ba và thậm chí Tottenham có một vài giờ đồng hồ giữ ngôi đầu bảng. 

Tiền đạo người Anh đang có phong độ ấn tượng với 13 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo trên mọi mặt trận từ khi mùa giải 2020/21 khởi tranh.

Trước đó, sau loạt trận đêm thứ 7, Southampton có lần đầu tiên lên đỉnh Premier League. Họ giành được thắng lợi trước Newcastle với tỷ số 2-0. Danny Ings tiếp tục thể hiện phong độ thăng hoa và giúp đội bóng đang bay cao. 

Sau khi ghi đến 22 bàn ở Premier League mùa trước, tiền đạo Danny Ings tiếp tục thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng ở mùa giải này. Bằng chứng là kể từ đầu mùa, anh đã đóng góp 5 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo cho Southampton chỉ tính riêng tại giải Ngoại hạng Anh.

Man City và Liverpool chia điểm trong trận cầu nặng về chiến thuật. Ảnh: Dailymail.

Man City và Liverpool chia điểm trong trận cầu nặng về chiến thuật. Ảnh: Dailymail.

Trong khi đó, điều bất ngờ là Đương kim Á Quân Man City vẫn đang dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Đội bóng của Pep Guardiola không thể vượt qua được Liverpool ở vòng 8 khi Kevin De Bruyne đá hỏng phạt đền. 

Man City hiện mới chỉ có 12 điểm sau 8 vòng đấu và áp lực đang đè nặng lên đôi vai của HLV người Tây Ban Nha. 

Cuối cùng, Man United của Ole Gunnar Solskjaer dù đã có chiến thắng 3-1 khá thuyết phục trước Everton nhưng họ vẫn chỉ có thể nhảy thêm 1 bậc, từ vị trí 15 lên vị trí 14 trên bảng xếp hạng. 

Premier League mùa này đang diễn ra khá kỳ lạ khi nhiều đội bóng chưa thể lấy lại phong độ. Các ông lớn đang gặp khó và sự trỗi dậy của những "ngựa ô" đang làm cho giải đấu trở nên hấp dẫn. 

Bảng xếp hạng Premier League 2020-2021. Nguồn: SkySports. 

Bảng xếp hạng Premier League 2020-2021. Nguồn: SkySports. 

>>> Xem thêm: Vừa thắng Everton, Solskjaer lớn tiếng chỉ trích Premier League

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.