| Hotline: 0983.970.780

PSG gia nhập cuộc đua giành Harry Kane

Thứ Sáu 23/04/2021 , 08:37 (GMT+7)

Harry Kane sẽ rất đắt khách trong kỳ chuyển nhượng hè năm 2021 và PSG đang nổi lên là một bến đỗ tiềm năng với tiền đạo người Anh.

Harry Kane cần phải rời khỏi Tottenham. Ảnh: Dailymail.

Harry Kane cần phải rời khỏi Tottenham. Ảnh: Dailymail.

Với việc Kylian Mbappe đang rục rịch sang Real Madrid, PSG sẽ thiếu hụt ở vị trí tiền đạo cắm. Do đó, họ đang nhắm tới việc chiêu mộ Harry Kane của Tottenham. 

Harry Kane cũng đang thất vọng với tham vọng của Gà trống. Họ thi đấu kém thuyết phục dưới thời HLV Jose Mourinho. Chiến lược gia này đã ra đi nhưng Tottenham cần thời gian tái thiết còn Harry Kane hiện đã 28 tuổi và đang khao khát những danh hiệu lớn. 

Harry Kane được định giá khá cao, khoảng 120 triệu Euro theo Transfermarkt. Bên cạnh đó, Tottenham cũng là một đội bóng "biết làm giá" với những ngôi sao của mình và điều này chắc chắn sẽ khiến PSG gặp khó khăn. 

Kylian Mbappe cũng có giá bán lên tới 160 triệu Euro và đội bóng nhà giàu nước Pháp thậm chí còn đang đòi 200 triệu Euro cho ngôi sao 22 tuổi của mình. Nếu bán được giá, họ thừa sức mùa Harry Kane. 

Vấn đề của đội bóng là đánh giá khả năng hòa nhập của trung phong người Anh với họ. Các cầu thủ Anh thường có giá bán cao hơn thị trường nhưng không thường xuyên thi đấu thành công tại nước ngoài. 

Harry Kane là một trung phong toàn diện và Mauricio Pochettino, HLV của PSG hiện tại cũng từng là thầy của Harry Kane thời ông còn dẫn dắt Gà trống nên ông biết rõ năng lực của tiền đạo này. 

Một cuộc tái hợp trong mùa hè năm 2021 hoàn toàn có thể xảy ra với bộ đôi Kane - Pochettino. PSG nhiều khả năng mất Kylian Mbappe nhưng chắc chắn họ sẽ có sự thay thế xứng đáng. 

>>> Xem thêm: Florentino Perez: 'Thành Manchester đã phản bội Super League'

Xem thêm
Mộc Châu trở thành Khu du lịch quốc gia thứ 8 của Việt Nam

Tối 18/5, tỉnh Sơn La long trọng tổ chức Lễ công bố và đón nhận Quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.