| Hotline: 0983.970.780

PSG sẵn sàng bán Kylian Mbappe sang Saudi Pro League?

Thứ Hai 24/07/2023 , 10:52 (GMT+7)

Nếu Kylian Mbappe tiếp tục tỏ thái độ, PSG nhiều khả năng sẽ bán anh sang Saudi Arabia để tìm kiếm mức phi chuyển nhượng cao ngất ngưởng.

PSG sẵn sàng bán Kylian Mbappe sang Saudi Pro League?

PSG sẵn sàng bán Kylian Mbappe sang Saudi Pro League?

PSG đã có những động thái trừng phạt với thái độ không chuẩn mực của tiền đạo Kylian Mbappe khi loại anh khỏi chuyến du đấu châu Á và yêu cầu tập luyện cùng đội trẻ. 

Bên cạnh đó, gã nhà giàu nước Pháp cũng xúc tiến những công việc tiếp theo, đó là rao bán Kylian Mbappe với giá khởi điểm là 150 triệu euro cho năm cuối của hợp đồng. 

Rõ ràng, cái tên Kylian Mbappe rất hấp dẫn với các đội bóng ở châu Âu. Tuy nhiên, mức giá quá cao dành cho anh khiến Man United, Bayern Munich hay cả Real Madrid cũng phải chùn bước.

PSG hướng sự chú ý đến châu Á với những đại gia Saudi Arabia lắm tiền nhiều của. Theo L'Equipe, nhiều CLB tại đây sẵn sàng đáp ứng mức phí dành cho Kylian Mbappe. Vấn đề là tiền đạo 25 tuổi không muốn rời châu Âu. 

Bên cạnh đó, Kylian Mbappe vẫn sẽ giữ nguyên lập trường của mình. Đó là sẽ chỉ rời PSG nếu điểm đến tiếp theo là Real Madrid. Nếu không, anh sẵn sàng ngồi dự bị cả mùa sau rồi ra đi tự do. 

Đây thực sự là một bài toán khó dành cho PSG. Họ đứng trước nguy cơ chỉ còn sở hữu Kylian Mbappe 1 năm và mất trắng cầu thủ trị giá khoảng 150 triệu euro trở lên nên Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cần nhanh chóng tìm ra giải pháp. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Nữ Thụy Điển vs Nữ Nam Phi trên On Sports News hôm nay 23/7

Xem thêm
100 nghệ sĩ, ban nhạc nổi tiếng tham Jazz Quốc tế lần đầu tại Nha Trang

Nha Trang đang diễn ra sôi nổi với chuỗi các hoạt động âm nhạc đa dạng, thu hút đông đảo du khách quốc tế và người dân địa phương đến thưởng thức.

Hàng ngàn du khách tham gia Festival dù lượn tại Mù Cang Chải

YÊN BÁI Ngày 28/4, huyện Mù Cang Chải đã tổ chức khai mạc Festival dù lượn 'Bay trên miền danh thắng' và phát động phong trào du lịch xanh năm 2024.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất