| Hotline: 0983.970.780

Kylian Mbappe được đề nghị gia hạn hợp đồng siêu khủng

Thứ Sáu 21/07/2023 , 08:20 (GMT+7)

Kylian Mbappe được đội bóng chủ quản, PSG đề nghị gia hạn hợp đồng siêu khủng với mức đãi ngộ lên tới 1 tỷ USD và kéo dài tới 10 năm.

Câu chuyện tương lai của Kylian Mbappe được cho là sẽ tiếp tục kéo dài khi PSG quyết không đánh mất ngôi sao số một của mình. 

Kylian Mbappe được đề nghị gia hạn hợp đồng siêu khủng. Ảnh: AS.

Kylian Mbappe được đề nghị gia hạn hợp đồng siêu khủng. Ảnh: AS.

Đội bóng này muốn Kylian Mbappe gắn bó lâu hơn và thậm chí đã đề nghị một bản hợp đồng dài hạn 10 năm với mức đãi ngộ lên tới 1 tỷ USD. 

Đây thực sự là điều chưa từng có trong bóng đá và nếu xảy ra, bản hợp đồng này không khác gì giao kèo trọn đời với Kylian Mbappe vì khi kết thúc, anh đã bước sang tuổi 35. 

Hiện tại, hợp đồng của tiền đạo sinh năm 1998 chỉ kéo dài đến năm 2024 và anh muốn ra đi tự do sau đó. Chắc chắn với mức phí chuyển nhượng 200 triệu euro mà Kylian Mbappe đang được định giá, CLB nước Pháp không muốn anh ra đi miễn phí sau 1 năm nữa. 

Chính vì thế, đội bóng đang muốn ký hợp đồng mới với Kylian Mbappe. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp lại chờ đợi một bến đỗ mới chứ không muốn ở lại. 

Real Madrid chính là đội bóng mà Kylian Mbappe hướng đến. Anh sẵn sàng những thử thách mới ở trời Âu thay vì mãi ở lại với gã nhà giàu nước Pháp. 

Theo thống kê, Kylian Mbappe là vua tại Ligue và tại đội tuyến Pháp khi anh đã ghi 212 bàn sau 260 trận, đồng thời có 98 đường kiến tạo. 

>>> Xem thêm: Chelsea thanh lý 'cục nợ' Pierre-Emerick Aubameyang?

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.