| Hotline: 0983.970.780

PSG gia nhập cuộc đua giành Harry Kane

Thứ Hai 03/07/2023 , 08:27 (GMT+7)

PSG gia nhập cuộc đua giành Harry Kane nhằm mục đích khỏa lấp khoảng trống của Kylian Mbappe để lại nếu anh quyết tâm ra đi hè này.

Sau khi Man United và Bayern Munich tỏ ra bất lực trong thương vụ chuyển nhượng Harry Kane từ Tottenham, PSG được cho là đã gia nhập cuộc đua và sẵn sàng đưa ra một đề nghị "khủng" cho tiền đạo người Anh. 

Harry Kane sẽ ra đi? Ảnh: AS.

Harry Kane sẽ ra đi? Ảnh: AS.

Theo đó, gã nhà giàu nước Pháp đang tìm kiếm một trung phong hàng đầu để thay thế Kylian Mbappe nếu tiền đạo này ra đi và họ dự tính chi đậm cho người thay thế. Harry Kane được chấm cho vị trí dẫn dắt hàng công của PSG. 

PSG nhiều khả năng sẽ duyệt chi 100 triệu euro cho Harry Kane nếu như họ phải để Kylian Mbappe ra đi với mức phí khoảng 150 triệu euro trở lên. 

Theo Sports Zone, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã đích thân gặp Pat và Charlie Kane, cha và anh trai của Harry Kane, vào thứ Sáu tại thủ đô nước Anh qua đó tiến một bước dài trong việc chiêu mộ cầu thủ này.

Harry Kane được cho là không muốn ở lại với Tottenham khi anh không thể giành được những danh hiệu do tham vọng của Gà trống khá hạn chế. Tuy nhiên, chủ tịch Daniel Levy của Tottenham rất cứng rắn trong việc bán tiền đạo này và đòi mức phí rất cao mặc cho việc có thể phải chia tay Harry Kane trong mùa hè năm 2024 vì hết hạn hợp đồng. 

Man United và Bayern Munich không thể đáp ứng mức phí quá cao và họ được cho là đã rút lui khỏi thương vụ này. PSG chính là nhà đối tác tiềm năng nhất cho thương vụ Harry Kane. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Hàn Quốc vs Nhật Bản chung kết U17 Châu Á 2023 hôm nay 2/7

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.