| Hotline: 0983.970.780

PSG thúc đẩy kế hoạch thanh lý Neymar

Thứ Tư 29/06/2022 , 06:56 (GMT+7)

PSG thúc đẩy kế hoạch thanh lý Neymar bằng việc sẵn sàng đàm phán và bán rẻ với bất kỳ đối tác nào mong muốn ký hợp đồng với tiền đạo người Brazil.

Các thông tin chuyển nhượng từ PSG về thương vụ Neymar đang rõ ràng hơn bao giờ hết. Theo đó, tiền đạo người Brazil được bật đèn xanh ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Neymar phải rời PSG không kèn không trống? 

Neymar phải rời PSG không kèn không trống? 

Đội bóng nhà giàu nước Pháp muốn bán Neymar với giá chỉ 50 triệu Euro - ít hơn rất nhiều với giá trị mà đội bóng này từng mang anh từ Barcelona về sân Công viên các Hoàng tử. 

Tuy nhiên, có vẻ như chưa có đối tác nào muốn mua lại tiền đạo 30 tuổi vì thói quen ăn chơi của anh. Hiện tại, duy nhất Newcastle United vẫn đang kiên trì với việc chiêu mộ Neymar. 

Vấn đề là Neymar cảm thấy hạnh phúc tại nước Pháp với mức lương hậu hĩnh cùng việc không quá áp lực trong việc giành danh hiệu. Quan trọng hơn, World Cup 2022 đang cận kề và dĩ nhiên, anh không muốn bị đánh giá thấp tại đội tuyển Brazil nếu chỉ thi đấu tại Newcastle. 

Bên cạnh đó, việc PSG gia hạn đồng thời nâng tầm Mbappe trở thành ngôi sao số 1 của đội đã khiến tiền đạo 30 tuổi phải suy nghĩ lại. Trong tương lai, tân HLV PSG sẽ xây dựng một đội hình xung quanh Mbappe chứ không phải Neymar. 

Trong những thông tin mới nhất, dường như Neymar đã chấp nhận ra đi khi vị thế mình không còn được đảm bảo. Người đại diện của anh đang nỗ lực tìm những đối tác khác ngoài Newcastle để có thể giúp ngôi sao này lấy lại phong độ tốt nhất. 

>>> Xem thêm: Inter Milan dang tay cứu rỗi Romelu Lukaku

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất