| Hotline: 0983.970.780

Inter Milan dang tay cứu rỗi Romelu Lukaku

Thứ Tư 22/06/2022 , 09:32 (GMT+7)

Không thể hiện được phong độ tại Chelsea, Romelu Lukaku đã đồng ý trở lại Inter MIlan dưới dạng cho mượn hè năm 2022.

Romelu Lukaku trở lại Inter Milan. Ảnh: Express.

Romelu Lukaku trở lại Inter Milan. Ảnh: Express.

Chelsea có vẻ như đã đạt thoả thuận với Inter Milan về việc đẩy Romelu Lukaku khỏi sân Stamford Bridge trong mùa hè năm 2022. 

Theo đó, tiền đạo người Bỉ sẽ trở lại sân Giuseppe Meazza thi đấu dưới dạng cho mượn và mức phí Inter Milan bỏ ra cho anh là 8 triệu Euro cho 1 mùa. Kèm theo đó, Inter Milan có quyền ưu tiên mua đứt Romelu Lukaku. 

Về mức lương, Lukaku đã chấp nhận giảm 40% (còn 8 triệu Euro/mùa) để có thể quay lại khoác áo đội bóng sọc xanh đen mà anh luôn mơ ước. Dự kiến vào khoảng cuối tuần này hoặc đầu tuần sau, chân sút 28 tuổi sẽ có mặt ở Ý để kiểm tra y tế. 

Chân sút 29 tuổi được kỳ vọng rất nhiều sau khi trở lại Chelsea với giá hơn 100 triệu Euro. Tuy nhiên, sau màn khởi đầu ấn tượng, anh dần "hiện nguyên hình" và được cho là không phù hợp với lối chơi của HLV Thomas Tuchel. 

Ở Premier League 2021/22, anh chỉ chơi 26 trận và ghi được 8 bàn thắng. Đây là hình ảnh vô cùng trái ngược so với chính phiên bản Romelu Lukaku tại Inter Milan năm 2020. Tại đây, anh trở thành Vua phá lưới Serie A với 2 mùa giải đều ghi trên 30 bàn thắng. 

>>> Xem thêm: Erik ten Hag chuyển hướng, nhanh chóng chốt thương vụ Antony?

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.