| Hotline: 0983.970.780

Quảng Bình: Trả lại ví tiền cho khách nước ngoài đánh rơi

Thứ Tư 04/09/2019 , 08:29 (GMT+7)

Một người dân nhặt được ví tiền và giấy tờ của khách nước ngoài đánh rơi và đã đưa lên nộp cho UBND xã để trả lại cho du khách.

Anh Trần Đình Hưng (bên trái), chứng kiến du khách nhận lại tài sản.

Sáng 4/9, UBND xã Cự Nẫm (huyện Bố Trạch - Quảng Bình) cho biết du khách Halle Vasseur, (quốc tịch Colombia) đã nhận đầy đủ tài sản của mình do sơ ý đánh rơi.

Trước đó, vào ngày 3/9, anh Trần Đình Hưng (trú tại xã Cự Nẫm) trên đường đi đã nhặt được một chiếc ví lớn. Đoán là của du khách vô ý đánh rơi nên anh đã mang đến trụ sở UBND xã trình báo. Tại UBND xã, công an xã Cự Nẫm đã kiểm tra tài sản trong ví, bao gồm 7,2 triệu đồng tiền Việt Nam, một số ngoại tệ, 2 điện thoại và nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng khác.

Ngay sau đó, chính quyền địa phương cùng anh Hưng đã thông báo và chia sẻ thông tin trên mạng xã hội để có thể nhanh chóng tìm ra chủ nhân của chiếc ví.

Nhờ những thông tin có được, anh Halle Vasseur tìm đến UBND xã Cự Nẫm để làm thủ tục nhận lại chiếc ví với nguyên vẹn tài sản, giấy tờ. Anh Halle Vasseur đã cảm động gửi lời cảm ơn đến cá nhân anh Hưng, chính quyền địa phương và cộng đồng mạng đã nhiệt tình chia sẻ, giúp đỡ.

Xem thêm
ASEAN cần tiếp tục ưu tiên duy trì đoàn kết, độc lập, tự cường

Ngày 23/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn nhân chuyến thăm làm việc và tham dự Diễn đàn Tương lai ASEAN.

Công đoàn NN-PTNT Việt Nam phát động Tháng Công nhân và an toàn lao động

Sáng 24/4, tại Công đoàn NN-PTNT Việt Nam tổ chức phát động 'Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024'.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.