| Hotline: 0983.970.780

Quang Hải chơi mờ nhạt sau sự cố lộ tin nhạy cảm trên facebook

Thứ Tư 24/06/2020 , 19:15 (GMT+7)

Tiền vệ Hà Nội không tạo ra được pha bóng đáng chú ý nào trong trận thắng 2-0 trên sân Bình Dương chiều nay 24/6.

Quang Hải bị chảy máu đầu từ giữa hiệp 1. 

Quang Hải bị chảy máu đầu từ giữa hiệp 1. 

Bị lấy mật khẩu facebook trên đường vào Bình Dương đá vòng 6 V-League, tâm lý thi đấu của Quang Hải ít nhiều bị ảnh hưởng. Dù đá chính, Quả bóng vàng 2018 thiếu hẳn những pha xử lý ngẫu hứng, kỹ thuật - vốn làm nên thương hiệu của anh vài năm qua. Cầu thủ quê Đông Anh dường như mất đi sự tự tin vốn có.

Điểm nổi bật nhất của Quang Hải chiều 24/6 là sự nỗ lực. Đã từ rất lâu, người hâm mộ mới thấy tiền vệ Hà Nội tham gia phòng ngự và tích cực tranh bóng tới vậy. Hậu quả là giữa hiệp một, anh bị đối thủ va vào đầu, chảy máu và phải thi đấu trong phần lớn thời gian với chiếc băng trắng trên đầu.

Giống nhiều trụ cột khác ở ĐTVN, Quang Hải chưa lấy lại phong độ cao nhất ở V-League 2020. Nhưng trong chiều thi đấu hôm nay, lần lượt Văn Toàn và Hà Đức Chinh đã giải cơn khát bàn thắng. Tiếc cho Quang Hải là may mắn ấy chưa đến với anh. 

Pha bóng đáng kể nhất từ chân Quang Hải là cú đá phạt góc cuối trận cho Việt Anh. Từ cự ly gần, nhưng Việt Anh khống chế không gọn, dẫn tới cú sút không như ý.

Không có Quang Hải chia lửa, Hà Nội thắng bằng những con người đã chơi ổn định suốt thời gian qua. Phút 29, đội trưởng Văn Quyết bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Rimario đánh lừa thủ môn Bình Dương, mở tỷ số. Vào phút bù giờ cuối cùng, khi toàn bộ cầu thủ Bình Dương lao lên tìm bàn gỡ, Rimario hoàn tất cú đúp bằng cú sút chéo góc, sau đường chọc khe của Văn Quyết.

Về cuối trận, sự căng thẳng bao trùm. Đầu tiên là việc cầu thủ Bình Dương đòi trọng tài phạt thẻ vàng thứ hai với Rimario nhưng bị từ chối. Tiếp đó, ban huấn luyện đội chủ nhà phàn nàn về chuyện thay người. Theo Bình Dương, họ thay đúng luật, nhưng giám sát trận đấu lại can thiệp, không cho trận đấu sớm trở lại.

Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm xin lỗi fan

Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả sau khi hệ thống bán vé của concert 'My soul 1981' sập chỉ sau một vài phút mở bán.

Bayern Munich vs Arsenal: Hùm xám giành vé?

Trận tứ kết Champions League 2023/2024 giữa Bayern Munich vs Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/04/2024 trên sân vận động Alianz Arena.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.