| Hotline: 0983.970.780

Bị lấy facebook, Quang Hải lộ nhiều tin nhắn nhạy cảm

Thứ Ba 23/06/2020 , 09:51 (GMT+7)

Sáng nay 23/6, facebook Quang Hải bị đánh cắp mật khẩu và lộ ra nhiều trao đổi ảnh hưởng xấu tới cầu thủ này.

Danh tiếng Quang Hải bị ảnh hưởng xấu sau vụ mất facebook.

Danh tiếng Quang Hải bị ảnh hưởng xấu sau vụ mất facebook.

Sáng nay 23/6, trang facebook có tích xanh của Quang Hải (có đăng ký bản quyền) bị người khác lấy mật khẩu. Trên dòng thông báo, người này viết: "Hack vào facebook anh trai dễ quá. Ai lót dép hóng phốt của Quang Hải nào?" Sau đó, người này bắt đầu bóc phốt về đời tư Quả bóng vàng 2018.

Theo đó, trong thời gian khoảng một năm qua, Quang Hải công khai 2 người yêu là Nhật Lệ và Huỳnh Anh. Nhưng trong cùng thời gian, anh vẫn qua lại với nhiều cô gái khác. 

"28/2 chụp hình với Huỳnh Anh công khai. Mà ở video tối đăng hôm 18/4 lại định cho em nào ăn chuột và hẹn đi chơi", người lấy facebook Quang Hải viết. "Rồi 12/5 công khai yêu bà (Huỳnh Anh). Bà bị khùng hả. Sừng to trên đầu. Chia tay đi, yêu chi nữa. Định là vô chơi thôi mà đọc tin nhắn shock quá phải bóc phốt thằng lăng nhăng này".

Cũng trong buổi sáng, nhiều đoạn tin nhắn giữa Quang Hải và quản lý Trần Hoàng Quân bị phát tán trên mạng. Trong đó, Quang Hải nhiều lần hỏi quản lý cách tiếp cận và tán tỉnh các cô gái. Anh từng bức xúc với quản lý khi lộ ảnh thân thiết với hoa hậu Huyền My. Giữa dịch Covid-19, tiền vệ Hà Nội vẫn hẹn bạn từ Đà Nẵng ra và định tìm quán mời bạn đến.

Đoạn tin nhắn khiến nhiều người phẫn nộ nhất là Quang Hải rất để ý tới các cô gái theo dõi facebook của mình, đồng thời hỏi Hoàng Quân có thể tiếp cận theo kiểu "qua đường" được không.

Khoảng một tiếng sau khi bị mất facebook, Quang Hải đã lấy lại được và dọa sẽ nhờ các cơ quan pháp luật xử lý chuyện này.

Sau khi vô địch AFF Cup 2018 và nhận Quả bóng vàng, phong độ Quang Hải đi xuống trong khoảng một năm qua - trùng thời gian với những chuyện lùm xùm ở các đoạn tin nhắn với quản lý. Tại các giải lớn gần đây như SEA Games 30, U23 châu Á 2020, Quang Hải chơi không tốt và không đóng góp nhiều cho đội tuyển.

    Tags:
Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm xin lỗi fan

Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả sau khi hệ thống bán vé của concert 'My soul 1981' sập chỉ sau một vài phút mở bán.

Bayern Munich vs Arsenal: Hùm xám giành vé?

Trận tứ kết Champions League 2023/2024 giữa Bayern Munich vs Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/04/2024 trên sân vận động Alianz Arena.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.