| Hotline: 0983.970.780

Quảng Nam: 1 ngư dân tử vong trên biển

Thứ Hai 24/02/2020 , 17:13 (GMT+7)

Sau 2 ngày, thi thể ngư dân tử vong trên biển đã được tàu cá đưa về đến đất liền.

Một ngư dân Quảng Nam bị đột quỵ, tử vong trên biển. Ảnh minh họa.

Một ngư dân Quảng Nam bị đột quỵ, tử vong trên biển. Ảnh minh họa.

Chiều 24/2, bà Huỳnh Thị Mỹ Dung, Chủ tịch UBND xã Tam Quang (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) cho biết, thi thể của ngư dân địa phương tử vong trên biển đã được tàu cá đưa vào bờ để bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Thông (SN 1964, trú thôn Trung Toàn, xã Tam Quang). Ông Thông là thuyền viên trên tàu cá QNa 90169TS của ông Huỳnh Văn Bính làm chủ tàu. Tàu xuất phát tại cảng Kỳ Hà (xã Tam Quang) vào ngày 13/2.

Bà Dung thông tin, khi tàu xuất bến và khai thác hải sản trên biển thì đến ngày 22/2, ngư dân Thông bất ngờ đột quỵ. Ngay sau đó, các thuyền viên trên tàu cá đã tiến hành liên lạc vào đất liền để yêu cầu hỗ trợ cứu chữa. Tuy nhiên, nạn nhân không qua khỏi và đã tử vong sau đó.

Sau khi nạn nhân tử vong, tàu cá đã tiến hành dừng hoạt động khai thác để đưa thi thể nạn nhân vào bờ. Đến sáng 24/2, tàu cá QNa 90169TS đã vào đến đất liền và giao thi thể ngư dân Thông cho gia đình.

    Tags:
Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất