| Hotline: 0983.970.780

Quảng Trị: Không có thí sinh vi phạm quy chế

Thứ Ba 25/06/2019 , 20:15 (GMT+7)

Kết thúc ngày ngày đầu của kỳ thi THPT quốc gia, tỉnh Quảng Trị không có thí sinh và cán bộ, giáo viên vi phạm quy chế thi. Tuy nhiên, 80 lượt thí sinh đã bỏ thi ngay trong ngày đầu của kỳ thi.

Nhiều thí sinh Quảng Trị rời phòng thi trong tâm trạng khá phấn khởi

Theo ghi nhận của PV, môn Ngữ Văn sáng 25/6 tại Quảng Trị diễn ra an toàn, đúng quy định. Hầu hết các thí sinh thí tại các điểm thi đều cho rằng, đề thi không khó nhưng đòi hỏi tư duy cao. Các thí sinh khẳng định làm được từ 70 – 80% nội dung đề ra. Nhiều thí sinh rời phòng thi trong tâm trạng khá phấn khởi. Buổi chiều, thí sinh thi môn Toán.

Qua trao đổi với nhanh với nhiều thí sinh tại điểm thi THPT TX.Quảng Trị, các em đều có chung nhận định, đề thi bám sát chương trình học và có tính phân loại cao. Trong buổi thi, kỷ luật phòng thi được thắt chặt, bảo đảm công bằng, nghiêm túc, đúng quy chế.

Xem thêm
Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

2 người ở Hà Giang bị thương do thiên tai

Mưa lớn kèm gió lốc đêm 4, ngày 5/5 trên địa bàn tỉnh Hà Giang đã khiến 2 người bị thương và 378 nhà dân bị tốc mái, hư hỏng.

Tân nghiên cứu sinh Harvard: Năng lượng tái tạo là nền tảng phát triển xã hội

Đối với Lê Mạnh Linh (sinh năm 2000), khả năng tiếp cận năng lượng chính là chỉ dấu quan trọng của sự phát triển xã hội, mang lại cuộc sống sung túc, đầy đủ hơn.