| Hotline: 0983.970.780

Quảng Trị tạm dừng các hoạt động vui chơi, giải trí

Thứ Ba 24/03/2020 , 22:19 (GMT+7)

Hoạt động của các quán karaoke, vũ trường, quán bar, cơ sở mát xa trên địa bàn tỉnh Quảng Trị sẽ tạm dừng để phòng Covid-19.

Nhiều hoạt động vui chơi, giải trí ở Quảng Trị phải tạm dừng để phòng Covid-19. Ảnh: Công Điền.

Nhiều hoạt động vui chơi, giải trí ở Quảng Trị phải tạm dừng để phòng Covid-19. Ảnh: Công Điền.

Ngày 24/3, ông Hoàng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị cho biết, đã ký văn bản gửi các sở, ngành và các địa phương yêu cầu tạm dừng hoạt động của tất cả các quán karaoke, vũ trường, quán bar, cơ sở mát xa trên địa bàn kể từ ngày 25/3 cho đến khi có thông báo mới.

UBND tỉnh Quảng Trị yêu cầu các sở, ngành, huyện, thị xã, thành phố thông tin rộng rãi, kịp thời đến các quán karaoke, vũ trường, quán bar, cơ sở mát xa trên địa bàn thuộc phạm vi quản lý thực hiện đúng chỉ đạo của tỉnh.

UBND tỉnh Quảng Trị giao Sở Văn hóa, Thể thao - Du lịch hối hợp với các huyện, thị xã, thành phố hướng dẫn, đôn đốc việc thực hiện các nội dung trong văn bản vừa ban hành. Đồng thời, tổ chức kiểm tra, giám sát việc chấp hành chủ trương về tạm dừng hoạt động tại các cơ sở nêu trên.

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Bình luận mới nhất