| Hotline: 0983.970.780

Bình Thuận: Tạm dừng hoạt động các dịch vụ karaoke, bar, internet, game online, gym...

Thứ Bảy 14/03/2020 , 15:09 (GMT+7)

Trước tình hình dịch bệnh trên địa bàn diễn biến phức tạp, tỉnh Bình Thuận cho tạm dừng hoạt động các dịch vụ Karaoke, bar, internet, game online, các cơ sở tập gym, yoga.

Ngày 14/3, UBND tỉnh Bình Thuận đã văn bản gửi Sở VH-TT-DL, Sở TT-TT và UBND các huyện, TX, TP yêu cầu chỉ đạo tạm dừng hoạt động các dịch vụ Karaoke, bar, internet, game online, các cơ sở tập gym, yoga tại địa phương mình.

Tỉnh Bình Thuận phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Ảnh: Trang Minh.

Tỉnh Bình Thuận phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Ảnh: Trang Minh.

Theo đó, việc thực hiện tạm dừng từ nay cho đến khi tỉnh Bình Thuận không còn trường hợp dương tính với Covid-19. Mục đích tạm dừng này nhằm giảm thiểu tối đa nguy cơ lây lan dịch bệnh cộng đồng, đảm bảo sức khỏe cho người dân và du khách.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận giao UBND các huyện, TX, TP chỉ đạo UBND các xã, phường, thị trấn giải thích, động viên  yêu cầu chủ các cơ sở kinh doanh các dịch vụ này chấp hành việc tạm dừng, để chung tay cùng địa phương thực hiện thắng lợi công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Trong một diễn biến khác cũng trong ngày 14/3, UBND TP Phan Thiết (Bình Thuận) thông báo sẽ tổ chức việc triển khai việc phun thuốc khử trùng trên diện rộng vào lúc 15 giờ ngày 14/3, để phòng, chống dịch.

Hiện tình hình sức khỏe 9 bệnh nhân nhiễm Covid-19 ở Bình Thuận tạm ổn định. Ảnh: Trang Minh.

Hiện tình hình sức khỏe 9 bệnh nhân nhiễm Covid-19 ở Bình Thuận tạm ổn định. Ảnh: Trang Minh.

Đối với tình hình sức khỏe 9 bệnh nhân nhiễm Covid-19, một lãnh đạo Sở Y tế Bình Thuận, cho biết, hiện tại đều tạm ổn.

Còn ông Đinh Thế Hùng, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Bình Thuận cho biết, ngày hôm nay (14/3) ngành y tế đã gửi 80 mẫu đi xét nghiệm. Đây là những mẫu thuộc diện F1, tức là tiếp xúc gần đối với 9 bệnh nhân nhiễm Covid-19 đã được ghi nhận tại tỉnh Bình Thuận.

Dự kiến, các mẫu xét nghiệm sẽ có kết quả trong sáng mai 15/3.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất