| Hotline: 0983.970.780

Quế Ngọc Hải nói gì khi Anh Đức, Văn Quyết không dự Asian Cup 2019?

Thứ Sáu 21/12/2018 , 18:52 (GMT+7)

Trung vệ, đội trưởng Quế Ngọc Hải rất tin tưởng các tân binh của đội tuyển Việt Nam sẽ đủ sức thay thế cho các đàn anh vừa chia tay đội tuyển như Văn Quyết, Anh Đức, Đình Trọng…

Dù chỉ được nghỉ ít ngày sau chức vô địch AFF Cup 2018 nhưng điều đó thực sự là quý giá với các cầu thủ?

Do thời gian nghỉ của đội ít, nên ban huấn luyện và VFF  cũng đã tạo điều kiện cho anh em về nghỉ với gia đình. Điều này cũng giúp anh em khá thoải mái sau AFF Cup 2018.

Quế Ngọc Hải khẳng định đội tuyển Việt Nam đang có nhiều cầu thủ chất lượng - Ảnh: Gia Hưng

Những ngày vừa qua rồi là khoảng thời quý giá để toàn đội hồi phục thể lực, cùng với đó là chức vô địch AFF Cup cũng giúp anh em vui vẻ và hưng phấn khi trở lại tại Asian Cup  2019. 

Ngọc Hải nói sao về việc tuyển Việt Nam mất cầu thủ rất quan trọng ở hàng phòng ngự là Đình Trọng?

Đình Trọng là một trung vệ xuất sắc nhất của Việt Nam  ở thời điểm này. Trọng có khả năng đọc tình huống, hỗ trợ đồng đội tốt, nhưng cậu ấy đã bị dính chấn thương trước AFF Cup và đang phải đi tiểu phẫu. 

Sự vắng mặt của Đình Trọng là đáng tiếc. Tuy nhiên, những đồng đội của tôi và các cầu thủ mới được bổ sung là những cầu thủ tốt sẽ có quá trình tập luyện và thay thế được Đình Trọng.

Còn hai đàn anh Văn Quyết và Anh Đức thì sao?

Đội tuyển Việt Nam không gặp phải vấn đề quá lớn, khi những cầu thủ được triệu tập bổ sung đều là những tài năng của bóng đá nước nhà. Anh Đức và Quyết là những cầu thủ có chuyên môn rất tốt có nhiều cống hiến cho đội tuyển trong thời gian qua.

Hải đánh giá thế nào về những gương mặt trẻ vừa được HLV Park Hang Seo trao cơ hội lên tuyển?

Đối thủ tại Asian Cup sắp tới rất mạnh, nhưng các cầu thủ trẻ vừa được triệu tập cũng là tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào chuyên môn của các cầu thủ vừa được triệu tập cũng như những anh em tại AFF Cup vừa qua

Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam ở vòng chung kết Asian Cup 2019 là gì?

Toàn đội sẽ cố gắng tập luyện để thi đấu thật tốt, hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng

Cảm ơn Quế Ngọc Hải!

(dantri.com.vn)

Xem thêm
Cần Thơ dâng lễ vật giỗ Tổ

Mừng Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, TP Cần Thơ trang trọng dâng hương và lễ vật lên các Vua Hùng, quyết tâm thực hiện thắng lợi các Nghị quyết được giao.

Thái Hòa: 'Tôi thích diễn nhân vật độc ác'

Thảm đỏ ra mắt bộ phim 'Cái giá của hạnh phúc' quy tụ dàn khách mời đình đám của showbiz Việt và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, truyền thông.

Atalanta tái đấu Liverpool: Chờ một phép màu từ The Kop

Trận tứ kết lượt về giữa Atalanta vs Liverpool trong khuôn khổ Europa League 2023/2024 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4/2024 trên sân vận động Atleti Azzurri d'Italia. 

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.